LMHT: Zeri, Tia Chớp Xanh Thành Zaun, chính thức xuất hiện

Riot chính thức tung ra hình ảnh đầu tiên của cô nàng Xạ Thủ đến từ Zaun mang tên Zeri, với khả năng sử dụng ma thuật điện.

Để bắt đầu cho một năm 2022 đầy hứu hẹn, Riot đã tung ra hình ảnh của vị tướng mới đầu tiên trong mùa 12 này – Zeri, nữ Xạ Thủ đến từ khu vực Zaun.

Theo như những gì chúng ta được biết từ tiểu sử của Zeri, cô là một cô gái xuất thân từ tầng lớp lao động ở Zaun. Nhưng trái ngược với những khó khăn trong cuộc sống mà khu vực này mang lại, Zeri lại được sinh ra trong một gia đình vô cùng yêu thương cô. Sống trong một môi trường đầy tình yêu thương và giúp đỡ, khả năng ma thuật trong cô bé cũng vì thế mà được kiểm soát một cách dễ dàng. Zeri sở hữu thiên phú liên quan đến “điện”. Phụ thuộc vào cảm xúc của mình mà Zeri có thể tự “sạc”, từ đó chuyển năng lượng điện vào khẩu súng cô cầm trên tay.

LMHT: Zeri, Tia Chớp Xanh Thành Zaun, chính thức xuất hiện
Splash art của tướng mới, Zeri

Trong một lần chứng kiến bọn Hoá Chủ ở Zaun khai quật dưới lòng đất một cách vô tội vạ, dẫn tới tai nạn sập biết bao toà nhà ở xung quanh, Zeri đã dùng sức mạnh của bản thân để cứu nhiều người nhất có thể. Sau sự kiện đó, cô đã hiểu được mục đích sống của mình là gì… Đó chính là chiến đấu chống lại những Hoá Chủ nơi đây để bảo vệ cho cuộc sống bình yên của người dân Zaun. Dù chỉ là một cô gái trẻ tuổi, cũng như phải đối diện với thất bại nhiều lần, nhưng Zeri vẫn luôn được gia đình giang tay chào đón mỗi lần cô trở về, chính điểm tựa đó đã trở thành động lực vĩnh cửu cho cô nàng.

LMHT: Zeri, Tia Chớp Xanh Thành Zaun, chính thức xuất hiện
Quê hương của cô nàng Xạ Thủ này chính là Zaun

Ngoài ra, tiểu sử của Zeri cũng được ghi chú là có liên quan đến Ekko. Liệu rằng cô gái của chúng ta sẽ có tương tác với Ekko như thế nào trong tương lai? Hay chính Zeri cũng là một phần trong đội Firelight của Ekko? Bên cạnh đó, chi tiết bộ kĩ năng của cô nàng Xạ Thủ này cũng sẽ được ra mắt trong ngày 7/1 sắp tới, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần cùng Mọt chờ đợi xem liệu Riot có cho ra lò thêm một vị tướng 200 năm nữa không nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?