LMHT: Zeros chính thức có động thái xin giảm án phạt, liệu có phép màu nào giúp Ma Vương comeback VCS?

Zeros đang rất khát khao được quay trở lại VCS và cống hiến khả năng của mình cho LMHT nước nhà.

MỤC LỤC [Hiện]

VCS Mùa Đông 2021 đã sắp khởi tranh, đây là khoảng thời gian mà các tuyển thủ đang tích cực tập luyện để có thể đem đến những màn trình diễn tốt nhất. Dẫu vậy không phải tuyển thủ nào được tận hưởng sự phấn khích, háo hức khi mùa giải mới sắp bắt đầu.

Một trong số đó là trường hợp của Zeros khi cựu đường trên SBTC Esports đã phải nhận án phạt cấm thi đấu vô thời hạn do phát ngôn không đúng mực về dịch bệnh COVID 19. Dẫu vậy vẫn còn đôi chút hy vọng le lói cho Zeros khi gần đây BLV Hoàng Luân có tiết lộ về việc anh chàng vẫn còn cơ hội trở lại thi đấu chuyên nghiệp.

BLV Hoàng Luân cho rằng Zeros vẫn còn cơ hội quay trở lại thi đấu VCS
BLV Hoàng Luân cho rằng Zeros vẫn còn cơ hội quay trở lại thi đấu VCS

Theo lời BLV của VETV, sau một khoảng thời gian thụ án đủ lâu, nếu Zeros có những sự chuyển biến tích cực và tác động tốt lên cộng đồng LMHT thì có thể liên lạc với cơ quan chức năng để xin giảm án. Mới đây, Zeros cũng đã có những động thái đầu tiên để mong nhận được sự “khoan hồng” từ Riot Game cũng như BTC VCS.

Trên trang cá nhân của mình, Zeros đã đăng 1 dòng trạng thái thể hiện khát khao được quay trở lại và cống hiến cho nền LMHT Việt Nam. Anh chàng thậm chí đã đổi tên ingame thành “Unban Me Please”, mong muốn được cộng đồng mạng tha thứ và BTC VCS tạo cơ hội để Ma Vương được một lần nữa thi đấu thi đấu tại VCS.

Zeros xin giảm án

Zeros xin giảm án
Zeros đổi tên ingame, xin BTC giảm án phạt

Dẫu vậy chỉ với một dòng trạng thái đơn thuần như vậy thì rất khó có cơ sở để BTC xem xét cũng như có những mức giảm án cho Zeros.

KenhTinGame sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức về vụ việc này, các bạn hãy chú ý đón đọc.