LMHT: Zeros nhận chỉ trích vì phủ nhận chuyên môn của HLV Tinikun tại SBTC Esports, cựu quản lý Tam Kê phải lên tiếng

Mới đây, Zeros lại có những phát ngôn làm dậy sóng cộng đồng mạng.

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi mới thành lập, SBTC Esports ngay lập tức nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ LMHT Việt Nam. Nguyên nhân xuất phát từ việc đội tuyển này sở hữu đội hình gồm rất nhiều ngôi sao và có kinh nghiệm thi đấu tại VCS. Dẫu vậy mùa giải đầu tiên của SBTC Esports tại VCS lại là 1 mùa giải đáng quên khi Tam Kê chỉ kết thúc ở vị trí thứ 5 chung cuộc, các tuyển thủ liên tục bị chỉ trích vì thái độ tập luyện kém và phải nhận những án phạt cấm thi đấu sau khi mùa giải kết thúc. Thậm chí, SBTC Esports còn từng tuyên bố giải thể trước khi nhận được tài trợ từ Ampverse để tiếp tục góp mặt tại VCS hè 2021.

SBTC Esports đã có 1 mùa giải đáng quên

Zeros – người đi đường trên của SE tại VCS xuân 2021 là tuyển thủ gây bão mạng xã hội 1 thời gian dài sau khi phải nhận án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn vì những phát ngôn không đúng mực về dịch bệnh COVID 19. Sau đó, anh chàng liên tục chia sẻ trên stream những câu chuyện nội bộ của đội tuyển cũ GAM Esports, đặc biệt là về chuyện lương thưởng. Sau một khoảng lắng xuống, mới đây Zeros lại tiếp tục có những phát ngôn liên quan đến SBTC Esports và HLV Tinikun. Cụ thể, Zeros cho biết HLV Tinikun trong khoảng thời gian ở SBTC Esports không đóng góp được chuyên môn cho đội nhiều do áp dụng cách chơi của GAM 2017 – 2018 vào thời 2020 – 2021, vai trò chủ yếu vẫn thuộc về HLV Violet. HLV Tinikun chỉ giúp nâng cao kỉ luật của các tuyển thủ và nhiệm vụ chính là lấy tương tác facebook để bán hàng.

Zeros có những phát ngôn liên quan đến HLV Tinikun

Phát ngôn của Zeros bị nhận rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng khi nhiều người cho rằng Zeros đã phủ nhận công lao của HLV Tinikun tại Tam Kê. Ngay lập tức cựu quản lý team LMHT SBTC Esports – anh Tú Cao đã phải lên tiếng trần tình. Anh cho biết Tí Nị từ đầu hợp tác với team là hoàn toàn trên phương diện kinh doanh và không liên quan gì đến thể thao điện tử. Còn việc giúp một vài trận khi team LMHT đang gặp khủng hoảng chỉ là sự giúp đỡ của HLV Tinikun, không phải sự bắt buộc. Thậm chí anh Tú Cao còn từng mời HLV Tinikun về dẫn dắt team Tốc Chiến nhưng bị từ chối với lí do mà cựu HLV GAM Esports đưa ra là hiện tại chỉ muốn kinh doanh kiếm tiền.

Dòng trạng thái của anh Tú Cao - cựu quản lý team LMHT SBTC

Game8.vn sẽ tiếp tục cập nhật tin tức của vụ việc này, các bạn hãy chú ý đón xem.