Lộ danh sách những vị tướng mới sẽ được ra mắt trong LMHT Tốc Chiến

Theo thông tin từ các ‘chuyên gia đào dữ liệu’, có đến 7 vị tướng mới Tốc Chiến sẽ sớm ra mắt ở cả 2 bản cập nhật 3.3 và 3.4.

Gần đây, cộng đồng game thủ Wild Rift đang rất háo hức bởi các tin đồn về tướng mới Tốc Chiến. Thật vậy, nếu so sánh với người đàn anh LMHT trên PC, Tốc Chiến hiện đang có quá ít lựa chọn về tướng. Việc ‘chuyển hộ khẩu’ của những vị tướng từ bản PC sang Mobile chỉ là vấn đề thời gian. Và mới đây, tài khoản Twiiter ChowZ – một ‘leaker’ chính hiệu của Tốc Chiến đã hé lộ về cái tên cực kỳ thú vị sẽ xuất hiện trong game thời gian tới.

Theo ChowZ, anh đã phát hiện ra trong một file tên ‘S3 Gvgdialog’ của game đã liên tục nhắc đến hàng loạt manh mối về một vị tướng mới Tốc Chiến đến từ Hư không kèm món vũ khí tên ‘Nether Blade’. Cho những ai chưa biết, Nether Blade chính là thanh gươm hư không trên tay của Kassadin. Có thể thấy, đây chính là manh mối rõ ràng nhất cho việc Lữ Khách Hư Không sắp ‘chào sân’ đấu trường Tốc Chiến.

Về phần 6 cái tên còn lại, Big Bad Bear – Một ‘leaker’ uy tín khác của cộng đồng LMHT PC và Mobile đã chỉ ra rằng, danh sách này  sẽ bao gồm Samira, Aatrox, Gangplank, Yone, Vex và Sion cũng sẽ xuất hiện trong thời gian tới dựa trên những tin đồn từ các nguồn uy tín mà anh thu thập được.

Lộ danh sách những vị tướng mới sẽ được ra mắt trong LMHT Tốc Chiến

Trong 6 nhân vật trên, khả năng xuất hiện sớm nhất ngay sau Kassadin sẽ là Samira. Trong các dữ liệu mà các leaker thu nhập được cũng có nhắc đến về sự xuất hiện bí ẩn của một vị tướng Noxus. Samira và Swain là 2 cái tên ‘bị réo’ nhiều nhất nhưng xét về độ đa dạng tướng hiện có trong Tốc Chiến, Samira – một Xạ Thủ mới chắc chắn sẽ là phù hợp hơn hẳn so với một Swain vốn sẽ khá chật vật để tranh giành vị trí của mình trong hàng loạt các vị tướng Đường Baron và Đường Giữa hiện tại.   

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Tốc Chiến nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel

Kênh Youtube Kênh Tin Game:https://www.youtube.com/channel/UC4v1LHDKaJAierdrhAwUkew

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?