Lộ diện 16 đội thi đấu tại LPL 2020, hoàn toàn không có bóng dáng Zeros ?

Zeros thi đấu ở đâu tại Trung Quốc vẫn là một câu hỏi.

Mùa giải này, GAM Esports chia tay hai người chơi đường trên sáng giá là Yoshino và Zeros. Trong khi Yoshino cập bến Team Flash thì Zeros lại hướng tương lai đến giải đấu LPL. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại khi mà ngày khai mạc giải đấu 2020 đã rất gần thì thông tin bến đỗ mới của Ma Vương vẫn hoàn toàn là một dấu hỏi chưa có lời giải đáp

Zeros từng được đồn đoán sẽ đến Victory 5

Dựa trên tấm ảnh mà HLV Tinikun từng đăng tải, fan hâm mộ không khỏi thấy sự tương đồng với Gaming House của Victory 5. Đang tiếc là trong số 3 tân binh của đội tuyển này lại không bao gồm Zeros. Điều này lại càng được củng cố sau khi các đội tuyển ở LPL lần lượt đăng tải poster đội hình mùa giải mới. Và rõ ràng Ma Vương không có trong bất cứ đội hình nào.

Không có hình ảnh Zeros trên bất cứ poster nào

Có vẻ như ngay cả khi nhận được lời đề nghị của một đội tuyển nào đó tại Trung Quốc, Zeros cũng không chắc chắn 100% sẽ thi đấu tại đây. Điều này có thể xảy ra bởi nhiều nguyên do khác nhau, chẳng hạn như việc bất đồng ngôn ngữ, không phù hợp cách chơi của cả đội,v.v. Có lẽ fan hâm mộ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để biết xem tuyển thủ sinh năm 2000 này sẽ đi đâu về đâu. Còn hiện tại cùng ngắm thêm vài bức ảnh về đội hình các đội tại LPL 2020 nhé.

Đương kim vô địch Funplus

Invictus Gaming

Vici Gaming của Kkoma

Bilibili Gaming

Sofm có vẻ gầy nhỉ  ?

Royal Never Give Up

Dominus Esports