Lộ diện 20 đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, GAM cũng góp mặt?

Ngoại trừ T1 đang được đánh giá là mạnh nhất thế giới sau chuỗi 20 trận toàn thắng, các đội tuyển còn lại được xếp hạng ra sao?

Mới đây, League on Lock – Một kênh youtube chuyên đưa ra các đánh giá và nhận xét tổng quan về tình hình các giải đấu cũng như phân tích chuyên sâu về nền Esports LMHT đã đưa ra đánh giá về 20 đội tuyển LMHT mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua ngay, những cái tên ấy là ai nhé.

Top 1-5

Lộ diện 20 đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Với thành tích 20 trận toàn thắng xuyên suốt mùa giải, T1 nghiễm nhiên nằm ‘chễm chệ’ ở top 1 với cương vị đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới. Gen.G sau thất bại trước ‘T20’ đã tụt hạng và mất vị trí top 3 vào tay TES. Đây được đánh giá là thứ hạng tương đối chính xác bởi giờ đây, ngoại trừ đội top 2 là V5, cả cộng đồng LMHT quốc tế vẫn không thể tìm ra cái bất cứ cái tên nào có thể cản bước ‘Faker và những người đồng đội’.

Top 5-10

Sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại LEC Mùa Xuân 2022, Rogue bất ngờ vươn lên vị trí top 8, vượt trên cả DWG KIA. 100 Thieves cũng có được vinh dự góp mặt tại top 10 trong một mùa giải có thể nói là thành công nhất kể từ khi đội tuyển LMHT này được thành lập. RNG nên ở thứ hạng 5 của JDG theo một số nhận định của khán giả. Về phần WBG, top 7 vẫn còn là ‘hơi cao’ sau một mùa giải ‘bết bát’ và chẳng thu lại được bất cứ gì.

Top 11-20

Đây là ‘phân khúc’ đột biến và có nhiều biến động nhất. Những Fnatic, Liquid hay C9 đều bị ‘giáng hạng’. Bất ngờ hơn cả, GAM Esports đã tăng được 2 hạng so với trước đây. Không những thế, đội tuyển ‘vàng đen’ còn xếp trên cả DRX vốn từng là một cái tên lẫy lừng của nền LMHT Hàn Quốc. Tuy giờ đây, DRX đã ‘lỗi thời’ và rệu rã, những tuyển thủ Hàn Quốc luôn được đánh giá rất cao và ‘không phải dạng vừa’ khi phải đối đầu.

Trên đây chỉ là đánh giá tổng quan sức mạnh của 20 đội tuyển LMHT chuyên nghiệp ở thời điểm hiện tại. Không chắc chắn rằng, liệu T1 sẽ tiếp tục càn quét tại MSI 2022 sắp tới hay sẽ có một đội tuyển ‘ngựa ô’ nào đó vùng lên hay không? Tất cả còn phải chờ vào kết quả chung cuộc của toàn bộ các giải quốc nội cũng như hành trình tại MSI của các tuyển thủ.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?