Lộ diện 4 gương mặt xuất sắc nhất AOG Community Cup 1 – Ai sẽ giành ngôi vương?

Giải đấu đầu tiên của AOG – Đấu Trường Vinh Quang đã đi đến những trận đấu cuối cùng với những sự kịch tính và lôi cuốn khó cưỡng.

Tải AOG – Đấu Trường Vinh Quang tại: https://aog.onelink.me/6HGE/pr Như vậy, sau hai ngày thi đấu đầy căng thẳng, AOG Community Cup 1 đã tìm ra bốn cái tên xuất sắc nhất lọt vào vòng Bán kết của giải đấu này. Ngay trong ngày hôm nay, 3 trận đấu cuối cùng sẽ được trực tiếp bởi đội ngũ Caster chuyên nghiệp của Gank Esports và BTC Appota Esports, bao gồm 2 trận bán kết và trận chung kết – trận đấu quyết định tìm ra ngôi vương của AOG Community Cup 1.

Bốn cái tên xuất sắc bao gồm White Rascals sẽ đối mặt với Storm, trận đấu còn lại sẽ của hai cái tên VEC 3G đụng độ Allstar Esports. Tính đến thời điểm này thì đây chắc chắn là bốn đội mạnh nhất giải và sẽ thật khó để dự đoán xem ai sẽ giành ngôi vị quán quân của giải đấu đầu tiên trong hệ thống giải đấu chuyên nghiệp của AOG – Đấu Trường Vinh Quang. Các trận đấu sẽ diễn ra trong ngày hôm nay, 26/4/2019, bắt đầu từ lúc 18h30. Đây được dự đoán sẽ là những cuộc đụng độ vô cùng khốc liệt và kịch tính. Mọi toan tính chiến thuật, mọi đường đi nước bước sẽ đều phải toan tính vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ, bởi chỉ cần một sai sót nhỏ thôi, các đội sẽ phải trả một cái giá không nhỏ. Chính vì thế, sự cẩn trọng, chiến thuật chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn nhiều những trận đấu vòng bảng và tứ kết.

Vòng đấu Bán kết và Chung kết sẽ được phát trực tiếp vào lúc 18h30 tối ngày hôm nay, 26/4/2019. Game thủ có thể đón chờ và xem trực tiếp tại channel Youtube của AOG - Đấu Trường Vinh Quang tại địa chỉ https://www.youtube.com/channel/UCsTdXlWFDCe3yRwnODGSWdg và trên Fanpage của AOG. AOG – Đấu Trường Vinh Quang là một tựa game thuộc thể loại MOBA và được người chơi mệnh danh là Liên Minh Mobile và được NPH Gamota phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc quan tâm về tựa game này, có thể truy cập tại: Link tải iOS: https://aog.onelink.me/6HGE/pr Link tải Android: https://go.onelink.me/app/pr Trang chủ: http://bit.ly/2UMFxDfFanpage: https://www.facebook.com/aog.gamota/ Group: https://www.facebook.com/groups/aogvietnam/