Lộ diện “người hùng thầm lặng” giúp GAM có được thành tích 14 – 0 sau vòng bảng VCS 2023 Hừng Đông

GAM vẫn đang có được chuỗi phong độ ấn tượng trước khi bước vào những trận đấu căng thẳng trong vòng Playoffs sắp tới.

Trước khi VCS 2023 Hừng Đông khởi tranh, nhiều người đã hoài nghi về khả năng bảo vệ thành công chức vô địch của GAM Esports. Lý do xuất phát từ việc đội tuyển áo Vàng – Đen đã nói lời chia tay với 2 thành viên quan trọng là HLV JackieWind và hỗ trợ Bie, cùng với đó là những sự bổ sung lực lượng mạnh mẽ từ những đối thủ khác.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm còn lại của giải đấu thì dàn tuyển thủ và BHL GAM đang làm rất tốt vai trò và nhiệm vụ của mình. Nhà đương kim vô địch VCS đã kết thúc Vòng bảng VCS 2023 Hừng Đông ở vị trí số 1 trên BXH với thành tích bất bại 14 – 0.

Dù có những trận đấu GAM có gặp khó khăn ở giai đoạn đi đường nhưng khả năng marco và bản lĩnh của thầy trò HLV Hankay luôn giúp đội tuyển áo Vàng – Đen giành chiến thắng ở những giao tranh quyết định để đem đến thắng lợi chung cuộc.

GAM có một giai đoạn vòng bảng hoàn hảo với thành tích bất bại
GAM có một giai đoạn vòng bảng hoàn hảo với thành tích bất bại

Với việc đứng thứ nhất trên BXH sau Vòng bảng kết thúc, GAM là đội tuyển được chọn đối thủ (đội xếp thứ 3 hoặc thứ 4) ở vòng Playoffs. Ngoài CES đã chốt sổ xếp thứ 4 thì TW và SE sẽ phải đánh tie-break để phân định thứ hạng.

Dẫu vậy, GAM chắc chắn cũng đã nghiên cứu tất cả đối thủ và dù là đối thủ nào được chọn đi chăng nữa thì đội tuyển áo Vàng – Đen cũng hoàn toàn tự tin vào việc giành chiến thắng để hướng đến mục tiêu là chức vô địch VCS 2023 Hừng Đông. Thành tích của GAM tại mùa giải năm nay cũng ghi dấu ấn đậm nét của HLV Hankay, người mà mùa giải trước vẫn còn là Phân tích viên cho HLV JackieWind.

Không chỉ vậy, mới đây thêm một “người hùng thầm lặng” đã lộ diện phía sau thành công của GAM đến thời điểm hiện tại. Cụ thể, HLV Hankay đã gửi lời cảm ơn và tag hẳn tên của Optimus vì những đóng góp của anh.

HLV Hankay tag hẳn Optimus vào bài đăng để gửi lời cảm ơn
HLV Hankay tag hẳn Optimus vào bài đăng để gửi lời cảm ơn

Optimus từng đảm nhiệm vai trò HLV Hiệu Suất của GAM trong giai đoạn Mùa Hè 2022. Dù không còn là thành viên của GAM nhưng có lẽ Optimus vẫn đứng sau hỗ trợ các thành viên cũng như đội ngũ BHL để giúp đội tuyển cũ của mình phát huy được tối đa sức mạnh.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.