Lộ diện trang phục Hàng Hiệu tiếp theo của LMHT: Soraka Vệ Binh Tinh Tú Hàng Hiệu?

Rất có thể Soraka sẽ sở hữu món trang phục Hàng Hiệu cuối cùng được ra mắt trong shop Hàng Hiệu 2020.

Sau khi True Damage Yasuo Hàng Hiệu ra mắt, Riot Games cũng đã sớm ấn định cái tên tiếp theo sẽ sở hữu trang phục trong shop Hàng Hiệu 2020, đó chính là Soraka. Mới đây, cộng đồng game thủ đã phát hiện ra một hình ảnh liên quan đến danh tính trang phục Hàng Hiệu mới này tại máy chủ LMHT Brazil.

Cụ thể thì đó là một bức ảnh cắt từ client game, với dòng chữ "Soraka Vệ Binh Tinh Tú Hàng Hiệu", đi kèm một hình ảnh chất lượng khá thấp (do là ảnh cắt) được cho là ảnh nền của trang phục này.

Dù chất lượng hình ảnh không cao, nhưng người xem cũng dễ dàng nhận ra hình bóng quen thuộc của trang phục Soraka Vệ Binh Tinh Tú, nhưng giờ đây đã được "tô vàng". Với hình ảnh leak này, có lẽ 99% khả năng trang phục Hàng Hiệu tiếp theo trong shop Hàng Hiệu 2020 sẽ là Soraka Vệ Binh Tinh Tú Hàng Hiệu.

Lộ diện trang phục Hàng Hiệu tiếp theo của LMHT: Soraka Vệ Binh Tinh Tú Hàng Hiệu? - Ảnh 1.

Theo đúng dự kiến của Riot, thì Soraka Hàng Hiệu cùng Yasuo Hàng Hiệu sẽ là những trang phục tiếp theo xuất hiện trong shop Hàng Hiệu 2020 (các trang phục Hàng Hiệu khác sẽ ra mắt trong những sự kiện, ví dụ như Sett Chiến Long Hàng Hiệu sẽ được bán trong gói sự kiện ra mắt skin Chiến Binh Rồng).

Như vậy, shop Hàng Hiệu 2020 sẽ chứng kiến sự góp mặt của cả thảy 5 cái tên, bao gồm Senna, Zoe, Zyra, Yasuo và Soraka. Trên thực tế thì những trang phục này thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả các trang phục Hàng Hiệu ra mắt trong chuỗi sự kiện, nếu xét về mặt chất lượng tạo hình và hiệu ứng hình ảnh.

Lộ diện trang phục Hàng Hiệu tiếp theo của LMHT: Soraka Vệ Binh Tinh Tú Hàng Hiệu? - Ảnh 2.

Một tác phẩm fan-art về Soraka Vệ Binh Tinh Tú Hàng Hiệu