T1 Faker không ngại đối đầu với EDG ở vòng bảng CKTG 2021 LMHT

Faker tin rằng T1 có thể đánh bại EDG ở vòng bảng CKTG 2021 nếu đội có sự chuẩn bị tốt về chiến thuật và bản thân Quỷ Vương thích nghi tốt với meta.

Đến với CKTG 2021, T1 không còn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch, và vai trò của Faker cũng đã thay đổi khá nhiều: Từ một người chơi chủ lực trở thành người đội trưởng dẫn dắt những người đàn em, đảm nhận trọng trách lãnh đạo và đưa ra những quyết định quan trọng trong đội hình.

T1 trở lại CKTG với tư cách là hạt giống số 3 của LCK

Quỷ Vương được biết đến là game thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của Liên Minh Huyền Thoại với 3 chức vô địch CKTG. Dù đã có khá nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, nhưng Faker vẫn bày tỏ sự hào hứng khi quay trở lại với giải đấu CKTG:

"Đã lâu lắm rồi tôi không đi máy bay, quả thực là một chuyến bay dài để tới Iceland. Sau tất cả, tôi xin cảm ơn Riot vì đã chuẩn bị máy bay riêng, tạo điều kiện cho chúng tôi được thoải mái nhất có thể.

Tôi không ngủ quá nhiều trên chuyến bay để thích nghi với múi giờ. Thay vào đó tôi sẽ đọc sách trong thời gian rảnh."

Về lần đầu tiên đến với Iceland

Faker: "Tôi rất mong chờ được nhìn thấy những danh lam thắng cảnh tại Iceland. Đây là lần đầu tiên tôi được đến Bắc Âu, và tôi rất thắc mắc đất nước này có điểm gì đặc biệt so với những nơi tôi từng đến."

Faker rất hào hứng khi được tới Iceland

Về EDG - đối thủ lớn nhất của T1 ở vòng bảng CKTG 2021

Faker: "Sẽ không có vấn đề gì nếu chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi trận đấu diễn ra."

"Tôi sẽ theo dõi các trận đấu ở vòng khởi động và xem những vị Tướng nào sẽ xuất hiện. Để chuẩn bị cho trận đấu, tôi sẽ chấp nhận mọi chiến thuật thích hợp với meta."

Faker tin rằng T1 sẽ không e ngại EDG nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng

Trước đó, Faker cũng từng khẳng định anh rất muốn đối đầu với 2 đội hạt giống hàng đầu của LPL là EDG và FPX.

Về vị trí đường giữa tại CKTG 2021

Faker: "Tôi tin rằng những tuyển thủ đường giữa của LCK tại CKTG năm nay là mạnh nhất. Cả bốn người chơi chúng tôi (ShowMaker, Faker, Bdd, Chovy) đã thi đấu chuyên nghiệp một thời gian dài, và tôi tin rằng chúng tôi sở hữu những phẩm chất cần thiết để làm rạng danh LCK."

Cuối cùng, Faker cũng không quên cảm ơn các fan hâm mộ: "Xin cảm ơn các fan hâm mộ. Tôi sẽ cố gắng hết mình để T1 thành công tại CKTG 2021, xin hãy tiếp tục cổ vũ cho tôi."