LPL Mùa Hè 2022 Play-off (17/08): DoinB xuất sắc cùng LNG thẳng tiến vào vòng trong

LPL Mùa Hè 2022 Play-off (17/08): DoinB và các đồng đội phải vượt qua chướng ngại vật đầu tiên mang tên BLG.

Sau khi kết thúc vòng bảng với trận thắng áp đảo trước WBG, LNG được đánh giá là mạnh hơn so với đối thủ BLG của họ ở trận đấu ngày hôm nay. Với tâm trạng và khí thế đang lên, DoinB và các đồng đội tự tin vào một ngày thi đấu thăng hoa, nhấn chìm hy vọng của một BLG đang vô cùng bất ổn. Liệu đâu sẽ là đối thủ của WBG ở lượt trận sau, là LNG hay BLG?

Ván 1: LNG 1-0 BLG

DoinB bắt đầu một ngày thi đấu thăng hoa bằng việc khoá vào Nocturne ở khu vực Đường Giữa, đối đầu với Ahri của Icon. Tuy có một thế trận tương đối cân bằng lúc đi đường, nhưng từ phút thứ 10 trở đi, BLG bắt đầu để đối thủ vượt khỏi tầm kiểm soát. Con Aphelios trong tay Light và cả Nocturne của DoinB đều có quá nhiều mạng hạ gục. Với Hoang Tưởng, Ánh Trăng Dẫn Lối và Bão Sấm Sét, giao tranh trở nên vô cùng áp đảo cho LNG. Sau 28 phút, cuối cùng BLG cũng phải chấp nhận thất bại.

Ván 2: LNG 2-0 BLG

Đến lượt BLG mang ra con bài mới, đó là Nilah trong tay Doggo với hai phép bổ trợ là Tăng Tốc và Thanh Tẩy. Nhưng gặp phải đội hình có Nami và cả Poppy, Xạ Thủ của BLG không có cách nào để có thể tiếp cận giao tranh một cách hiệu quả. Tuy về cuối con Jax trong tay Bin sở hữu một lượng sát thương tương đối lớn, nhưng rồi đứng trước một Tarzan chơi quá hay trong ván này, không một ai trong đội hình BLG có thể nghĩ đến việc tạo đột biến. Phút 25 giao tranh nổ ra ở hang baron, 4 người bên phía BLG nằm xuống, Baron dành cho LNG trong khi họ không mất một ai. Phút 30 Icon bị bắt bởi Ale ở khu vực bùa xanh, ngay sau đó LNG tràn thẳng vào và kết thúc ván đấu ở phút 31. 2-0 cho LNG

Ván 3: LNG 2-1 BLG

Lại là DoinB với con bài Nocturne đường giữa. Phút thứ 3 Tarzan và DoinB ý đồ băng trụ Bin nhưng thất bại, chiến công đầu cho Bin. Phút 24, giao tranh linh hồn rồng nổ ra. Rất nhiều người nằm xuống nhưng không ai chạm vào người Aphelios của Doggo và đó là linh hồn rồng đất cho BLG. 27 phút Icon bị bắt lẻ ở đường dưới tuy nhiên cùng lúc đó BLG đã thành công đem về bùa lợi Baron. 29 phút, Ale có một pha bọc đầu cực đẹp đem về lợi thế cho giao tranh của LNG tuy nhiên Crisp cũng kịp đáp trả bằng pha Hợp chất điên cuồng trúng rất nhiều người, 2 đổi 3 cho BLG. 31 phút, BLG bỏ rồng ngàn tuổi để đánh người, 1 đổi 4 cho BLG, nhà chính cho BLG, 2-1 cho BLG.

Ván 4: LNG 3-1 BLG

Ván đấu diễn ra khá cân bằng. Phút 24 ý đồ ăn Baron của LNG thất bại, Bin chỉ cần một khoảnh khắc để kết thúc một Tarzan quá thấp máu, Baron thuộc về BLG. Bước ngoặt của trận đấu đã đến vào phút 29 khi BLG cố gắng tấn công vào Ale nhưng LNG phản công quá mạnh mẽ, 3 người của BLG nằm xuống và sau đó là pha đẩy thẳng vào nhà chính. Chiến thắng 3-1 chung cuộc dành cho LNG.

Với chiến thắng này, LNG hiên ngang tiếp tục hành trình của mình ở vòng Play-off, đối thủ tiếp theo của họ sẽ là WBG, đội tuyển mà họ đã xuất sắc đè bẹp trong trận đấu gần nhất ở vòng bảng với tỷ số 2-0. Liệu SofM và các đồng đội có thể phục thù trong trận đấu diễn ra vào ngày 20/08? Chúng ta đành phải chờ đợi thôi.

Để cập nhật những thông tin thú vị về eSports, đừng quên theo dõi các bài viết khác trên trang Kênh Tin Game nhé.

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame