LPL mùa Xuân 2022: Diễn ra 3 cặp đấu WE vs UP, WBG vs OMG và TES vs EDG

LPL mùa Xuân 2022 bước sang ngày 6 tuần 6 diễn ra 3 cặp trận giữa WE vs UP, BLG vs OMG và TES vs EDG. Đội nào sẽ có được chiến thắng?

Ngày 6 mùa 6 của giải mùa Xuân 2022 diễn ra 3 cặp đấu giữa WE vs UP, WBG vs OMG và TES vs EDG. Ở cặp đầu tiên, WE không còn là chính mình của mùa giải trước khi chia tay hàng loạt các tuyển thủ trụ cột. Đặc biệt là vị trí xạ thủ Kedaya vẫn chưa hòa hợp cùng với đội nên sử dụng luân phiên Stay và Xing. Trong khi UP đang khao khát có được chiến thắng để bám sát top 10 đội vào vòng play-off. Elk sẽ có màn đáp trả đội cũ như thế nào? UP vẫn được đánh giá cao hơn WE.

Ở cặp trận 2, đây có thể xem là một trận nhẹ nhàng dành cho WBG. Trước đó, người hâm mộ vẫn luôn nghi ngờ đội hình này với những trận đầu tiên đầy bất ổn. Tuy nhiên, tập thể WBG đã lấy lại lòng tin từ fan bằng những trận thắng sau đó. Họ hạ gục lần lượt những cái tên đứng đầu bảng xếp hạng để đi lên vị trí hạng nhất. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, WBG hơn OMG – đội đang đứng hạng 10 về mọi vị trí.

LPL mùa Xuân 2022: Diễn ra 3 cặp đấu WE vs UP, WBG vs OMG và TES vs EDG

Ở trận 3, EDG lần lượt bị “đốn giò” bởi những đội có sự tiến bộ vượt bậc và ổn định đội hình trong suốt thời gian qua của mùa giải. Tuy đội hình vẫn được giữ nguyên nhưng EDG đang lộ dần những điểm yếu nằm ở cặp đôi đường dưới giữa Viper và Meiko hiện không còn nằm ở phong độ đỉnh cao. Bộ đôi dễ bị đội có lối chơi nhanh và mạnh ở giai đoạn đầu khai thác. Đối đầu với họ là TES, từng là ông lớn của LMHT Trung Quốc vào 2 năm trước. Nhưng chia tay hàng loạt trụ cột, TES cũng chỉ còn là cái bóng,  Knight cùng JackeyLove không còn sở hữu phong độ đỉnh cao. Phần thắng nghiêng về đội EDG nhiều hơn.

WE và UP

Sẽ cập nhật khi trận đấu diễn ra.

WBG và OMG

Sẽ cập nhật khi trận đấu diễn ra.

TES và EDG

Sẽ cập nhật khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?