LPL mùa Xuân 2022: Invictus Gaming chốt vội đội hình trẻ vì lâm vào cảnh nợ nần

Invictus Gaming vội chốt đội hình trẻ để tham gia LPL mùa xuân 2022 vì không đủ kinh tế để duy trì đội hình vô địch 2018.

Mới đây, Invictus Gaming đã công bố đội hình sẽ tham gia giải LPL mùa xuân 2022 trên trang chủ với các gương mặt trẻ bao gồm:

  • Đường trên: Neny.
  • Đi rừng: Xun.
  • Đường giữa: Xzz, Yuekai.
  • Đường dưới: Ahn, Xiaoyueji.
  • Hỗ trợ: Lucas, Ke.

Sắp tới, Invictus Gaming sẽ màn ra quân với đội hình toàn tân binh để đối đầu cùng ThunderTalk Gaming vào lúc 16h ngày 13/01. Đây hứa hẹn là trận đấu quan trọng để đánh giá tổng thể đội tuyển IG có thể tiến xa đến đâu trong giải LPL mùa xuân 2022.

LPL mùa xuân 2022: Invictus Gaming chốt vội đội hình trẻ vì lâm vào cảnh nợ nần

Trước đó, Invictus Gaming đã gây bất ngờ khi kết thúc hợp đồng với 7 tuyển thủ gồm TheShy, Rookie, Baolan, Ning, Wink, Puff và Southwind. Đồng thời, đội tuyển cũng không có động thái gì về việc chiêu mộ các tuyển thủ ngôi sao đang được tự do.

Theo NewsQQ, Vương Tư Thông – chủ sở hữu của Invictus Gaming đang nợ một số tiền khổng lồ và không đủ khả năng để chi trả. Vì thế, việc đầu tư vào các đội tuyển Esports và giữ vững đội hình cũ hay chịu mộ các ngôi sao khác là điều gần như không thể đối với tình hình của tổ chức hiện tại.

LPL mùa xuân 2022: Invictus Gaming chốt vội đội hình trẻ vì lâm vào cảnh nợ nần

Ngoài ra, theo nhận định của NewsQQ, Vương Tư Thông có khả năng cao sẽ rao bán suất thi đấu của đội tuyển IG tại LPL nếu đội vẫn giữ thành tích trắng tay trong năm 2022 này. Hơn nữa, Invictus Gaming còn đứng trước bờ vực giải thể và bị loại khỏi LPL vì khả năng kinh tế không đáp ứng được những yêu cầu từ ban tổ chức giải.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?