LPL Mùa Xuân 2022: Không thể cản bước một V5 đang thăng hoa, LNG tiếp tục có tuần thi đấu đáng quên

LNG đang cho thấy một bộ mặt thi đấu bạc nhược khi họ hoàn toàn để thua trong các trận đấu gần đây.


Highlights trận đấu

Ở ván đầu tiên, V5 đã làm tốt hơn trong giai đoạn đầu trận khi mà Rookie và Karsa luôn kết hợp di chuyển để có thể tạo áp lực lên các đường. V5 liên tục thắng trong các pha giao tranh nhỏ để đem về thêm những mạng hạ gục và cả mục tiêu trên bản đồ. Với việc có được những lợi thế từ sớm, V5 dần lấy đi các trụ 1 của LNG.

Tuy là đội có lợi thế nhưng V5 không dễ dàng có thể kết thúc được ván đấu từ sớm. Con bài Aphelios trong tay Light đã có những pha xả đạn xuất sắc để níu kéo lại ván đấu cho LNG. Phút thứ 41, V5 ăn được cho mình rồng ngàn tuổi tạo tiền đề cho Jinx trong tay của Photic có màn bắn cháy máy để đem về Pentakill cho bản thân. LNG chấp nhận thua cuộc sau gần 42 phút thi đấu.


MVP ván 1 Photic

Sang đến với thứ hai, Karsa đã một lượt pick khá dị khi chọn Skarner, một quân bài không mấy xuất hiện trong các giải đấu lớn. Tarzan đã có một ngày thi đấu đáng quên khi mà anh liên tục để mất các mục tiêu trên bản đồ và không có nhiều tác dụng lên ván đấu như Karsa. V5 với nhiều lợi thế trong tay đã dễ dàng đưa đẩy LNG vào thế "lăn cầu tuyết", khiến cho thế trận dần nghiêng về mình.

Phút thứ 23, V5 ăn được Baron và cũng làm nhẹ cho mình 4 thành viên bên phía LNG. Sở hữu bùa lợi Baron cộng thêm việc có lượng trang bị nhiều hơn so với LNG, V5 tràn thẳng vào nhà và quét sạch các thành viên LNG để dứt điểm luôn loạt trận Bo3 chỉ sau 26 phút.


MVP ván 2 Photic

V5 đang chứng tỏ họ là một thế lực khi liên tục đánh bại được những "ông lớn" của LPL.