LPL Mùa Xuân 2022: Không thể cản nổi TES trong đà thăng tiến, EDG tiếp tục nhận thất bại cay đắng

TES đang cho thấy dấu hiệu trở lại mạnh mẽ khi xuất sắc đánh bại EDG trong loạt trận BO3.


Highlights trận đấu

Đến với ván đấu đầu tiên, TES có một khởi đầu khá tốt khi cả ba đường của họ đều thắng. Với sự áp đảo đến từ các đường, TES dễ dàng tạo ra khoảng trống về lượng tiền chênh lệch giữa hai đội. Sau 20 phút thi đấu, TES dẫn 5k tiền so với EDG.

Có được những lợi thế về mặt trụ và tiền, TES dễ dàng bỏ túi cho mình con Baron sau 22 phút thi đấu. Với việc EDG không còn những trụ ngoài và thua thiệt nhiều trang bị hơn, TES chỉ việc tràn vào để lấy đi ván đấu mà không tốn quá nhiều sức sau gần 25 phút thi đấu.


MVP ván 1 Mark

Sang đến với đấu thứ hai, EDG đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi họ hoàn toàn đè bẹp đối thủ trong giai đoạn đi đường. Chỉ sau 15 phút thi đấu, Corki trong tay Scout đã có đến 9 mạng hạ gục cho mình. Chưa đến 20 phút thi đấu, các trụ ngoài của TES đã gần như tan biến khỏi bản đồ.

Phút 20 của ván đấu, với một lượng trang bị quá lớn, EDG dễ dàng hủy diệt các thành viên TES trong giao tranh và ăn luôn cho mình được con Baron đầu tiên của ván đấu. Có được bùa lợi Baron cộng thêm việc các trụ nhà của TES không còn nhiều, EDG dễ dàng tràn vào để kết thúc ván đấu cân bằng tỉ số 1-1 sau gần 23 phút thi đấu.


MVP ván 2 Scout

Tiến đến ván đấu quyết định, EDG đã có một giai đoạn khởi đầu khá tốt khi họ thắng hầu hết các pha giao tranh để tạo ra khoảng cách về tiền. Phút thứ 16, TES ăn được cho mình sứ giả và bào đi các lớp trụ của EDG để cân bằng lượng tiền. Ván đấu lại được đưa về thế cân bằng khi không ai chịu nhường ai.

Phút thứ 25, EDG đã có một pha giao tranh cực đẹp khi mà Aphelios trong tay của Viper với súng hỏa ngục đã có pha dùng ulti dính 4 người bên TES. Thắng pha giao tranh, EDG có được luôn cho mình linh hồn rồng của ván đấu. Phút thứ 26, TES có pha lật kèo ngoại mục khi ăn được cho mình con Baron và quét sạch luôn các thành viên bên EDG. Với việc toàn bộ đội hình EDG đang đếm số, TES đã dứt điểm luôn trận đấu và đem về tỉ số 2-1 cho mình.


MVP ván 3 Knight

TES đang có một phong độ thi đấu ấn tượng khi họ đang toàn thắng trong 2 tuần gần đây.