LPL Mùa Xuân 2022: SofM ăn mừng 500 trận tại LPL bằng vị trí top 1 trên BXH

SofM và đồng đội đã có chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước LNG Esports.

Tối 24/2, trận đấu siêu kinh điển giữa WBG vs LNG đã diễn ra với một diễn biến cực kỳ ấn tượng. Kèo đối đấu giữa 2 cái tên đang “rất bay” tại LPL đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Trước trận đấu, WBG đang có mạch 6 trận bất bại và có phong độ cực ổn định. Trong khi đó, LNG bất ngờ “ngã ngựa” trước RNG ở trận đấu trước đó. Điều này thúc đẩy cả 2 phải có được chiến thắng để ổn định tâm lý thi đấu.

Và không nằm ngoài dự đoán, ngay ở ván đấu đầu tiên, LNG và WBG đã có những pha giao tranh mãn nhãn. Bên cạnh đó, Sion trong tay TheShy cũng đã cho thấy sự khác biệt hoàn toàn so với Ale phía bên kia. Những pha thi đấu chuẩn chỉ cùng sự ổn định của cả Angel lần SofM đã giúp WBG vươn lên dẫn trước ở ván đấu đầu tiên.

Không chịu khuất phục, LNG vùng lên mạnh mẽ ở ván đấu thứ 2 với Fiora trong tay Ale. Trước một đội hình nhỉnh hơn, thế trận tốt hơn, LNG nhanh chóng có được ván đấu thứ 2 và đưa trận đấu vào ván 3 quyết định.

Ở ván đấu cuối cùng này, người hâm mộ không được chứng kiến nhiều pha giao tranh mãn nhãn từ cả 2 đội nữa. Thay vào đó, WBG đã trình diễn một ván đấu với pha lăn cầu tuyết, từ từ bóp nghẹt LNG cực đẹp mắt. Ván đấu kết thúc với sự hủy diệt hoàn toàn của TheShy và đồng đội.

Với kết quả này, WBG đã có được 7 trận thắng liên tiếp cũng như vị trí thứ nhất trên BXH LPL Mùa Xuân 2022. Chiến thắng này của WBG cũng đã khẳng định chắc nịch sức mạnh của “ông lớn” MXH xứ Trung cũng như nâng cao khả năng vô địch của họ.

Đồng thời, trong trận đấu này, SofM đã chạm mốc 500 ván thi đấu tại LPL. Và để chào mừng cột mốc này, SofM cũng đã “ẵm” luôn danh hiệu MVP ván đấu thứ 3 với con bài LeeSin.