LPL trash talk trước thềm CKTG 2020: SofM càng làm ngầu càng cute

Trước khi CKTG 2020, các đại diện của LPL bày tỏ sự tự tin tuyệt đối, bởi họ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay.

Trước khi bước vào CKTG 2020, chúng ta sẽ được chứng kiến những màn trash talk kinh điển giữa các khu vực. Ngày hôm nay, bốn đội tuyển LPL có vài lời nho nhỏ gửi đến những đối thủ của mình ở các khu vực khác, những người mà sắp được chạm trán với họ tại Chung kết Thế giới 2020:

SofM cũng là một trong những tuyển thủ tham gia vào video trash talk này. Nhưng dù cố gắng làm ngầu đến đâu đi nữa thì chúng ta càng thấy SofM cute hơn mà thôi! 

SofM cực kỳ cute dù đã cố làm màu

Tuy nhiên, nếu phải chấm điểm cho pha gáy khét nhất, có lẽ Karsa mới là số 1: "Ê Doublelift, trận đấu duy nhất mà ông có thể giành phần thắng chỉ có thể là trash talk thôi."

Các đội tuyển của LPL cũng không quên đá xoáy 2 khu vực LEC và LCK. Yagao chê bai lối chơi của LCK không khác gì ru ngủ, còn Jackeylove cũng không vừa  khi đá xoáy Perkz chỉ giỏi thể hiện mình trên mạng xã hội thôi!

Quả thật, với lực lượng hiện tại, LPL đúng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch! Thế nên họ cũng có quyền gáy thôi. Hi vọng rằng, chúng ta sẽ sớm được chứng kiến những màn "gáy" chất lượng đến từ các đại diện của các khu vực khác.