LQM: Garena nói những gì về sự cố lỗi game của bản cập nhật Vương Quốc Rồng

Liên Quân Mobile: Garena nói những gì sau sự cố xuất hiện nhiều lỗi game khi bản cập nhật Vương Quốc Rồng cập bến

Cũng giống như nhiều tựa game khác, việc xuất hiện lỗi sau một bản cập nhật không phải chuyện quá lạ đối với Liên Quân Mobile, nhưng bản cập nhật Vương Quốc Rồng vừa qua đã khiến game xuất hiện nhiều lỗi thực sự “đáng quan ngại”.

LQM: Garena nói những gì về sự cố lỗi game của bản cập nhật Vương Quốc Rồng
Garena đã có những thông báo phản hồi

Ngày 24/01 vừa rồi là ngày chính thức hoàn thành việc cập nhật bản Vương Quốc Rồng ở máy chủ Việt Nam. Đây là một bản đại cập nhật, vì thế nó hứa hẹn đem đến cho người chơi rất nhiều sự kiện cũng như chế độ mới lạ. Dẫu vậy, thứ mới lạ lại là “lỗi game”. Lỗi hiện thị và “giật lag do FPS đang là vấn đề nhức nhối nhất ở thời điểm hiện tại.

Thậm chí có rất nhiều tài khoản bị văng khỏi game khi đang chọn tướng, điều này khiến người chơi thực sự bức xúc. Với một tựa game như Liên Quân Mobile, người chơi có thể không được trải nghiệm những tính năng bên lề cũng không sao, cái trọng tâm vẫn là những trải nghiệm trong gameplay chính, vì thế ngay lập tức đã có những phàn nàn lên tận “cửa” Garena.

LQM: Garena nói những gì về sự cố lỗi game của bản cập nhật Vương Quốc Rồng
Liệu việc “chăm sóc” từng tài khoản sẽ đáp ứng được nhu cầu?

Đứng trước những “lời qua tiếng lại” đó, Garena đã chính thức đưa ra thông báo của mình. Họ đã lập tức gửi phản hồi đến nhà phát triển, đồng thời chấp nhận phục vụ từng người chơi bằng cách “nhờ các kiện tướng” gửi phản hồi về lỗi mình đang gặp phải kèm theo OpenID của điện thoại. Đây có vẻ là một cách xoa dịu tương đối nhanh chóng của Garena, nhưng liệu nó có hiệu quả không? Hãy cùng chờ xem sắp tới bản cập nhật Vương Quốc Rồng có được nâng cấp không nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?