Lụi tim với vẻ đẹp của chị em nhà Hằng Đàm, nữ HLV hot nhất Vịnh Bắc Bộ vừa vô địch ĐTDV cùng Team Flash

Bộ ảnh của hai chị em Hằng Đàm đang “gây bão” cộng đồng mạng bởi nhan sắc đều là hàng "cực phẩm".

Nhắc đến Team Flash Liên Quân Mobile, người ta thường nghĩ đến nhà đương kim vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân, kèm với đó là vô vàn thành tích quốc tế mà đội tuyển này đem về cho đất nước. Ngoài 6 chàng trai đam mê, nhiệt huyết, Team Flash còn sở hữu bóng hồng xinh đẹp mà không kém phần tài năng đó là Hằng Đàm.

Lụi tim với vẻ đẹp của chị em nữ HLV hot nhất Vịnh Bắc Bộ vừa cùng Team Flash lên ngôi vô địch ĐTDV mùa Xuân 2020 - Ảnh 1.

Hằng Đàm tên thật là Đàm Thanh Hằng. Hiện tại cô đang giữ chức HLV tạm thời của Team Flash Liên Quân Mobile thay cho Harvin. Với nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn cùng với kỹ năng chơi game siêu đỉnh, không khó khi cô nhanh chóng sở hữu một lượng lớn người hâm mộ. Tất nhiên, trong suốt quá trình Harvin không thể ra sân, cô đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và góp phần đem về chiến thắng cho Team Flash.

Còn em gái của Đàm Hằng có tên thật là Đàm Thanh Huyền. Cô thường được mọi người biết với nghệ danh là Nắng. Hiện tại, cô đang làm việc dưới vai trò streamer. Nắng nổi bật với ngoại hình xinh đẹp không kém gì cô chị kèm tính cách nhí nhảnh, đáng yêu. Nữ streamer đã để lại được dấu ấn rõ nét trong cộng đồng PUBG Mobile, Đấu Trường Chân Lý và cô đang lấn sân sang Call of Duty: Mobile VN.

Mới đây, hai chị em 9x còn "gây bão" cộng đồng mạng khi tung ra bộ ảnh chụp cùng nhau. Xem xong bộ ảnh, hầu hết ai cũng phải trầm trồ ngạc nhiên bởi cả 2 người đều "tài sắc vẹn toàn".

Vậy chúng ta hãy cùng ngắm nhìn bộ ảnh hai chị em và cùng tìm hiểu tại sao cư dân mạng lại ngạc nhiên đến thế nhé!

Lụi tim với vẻ đẹp của chị em nữ HLV hot nhất Vịnh Bắc Bộ vừa cùng Team Flash lên ngôi vô địch ĐTDV mùa Xuân 2020 - Ảnh 3.
Lụi tim với vẻ đẹp của chị em nữ HLV hot nhất Vịnh Bắc Bộ vừa cùng Team Flash lên ngôi vô địch ĐTDV mùa Xuân 2020 - Ảnh 4.

Đàm Hằng bộc lộ vẻ đẹp thuần khiết khiến ai nhìn vào cũng phải say đắm.

Lụi tim với vẻ đẹp của chị em nữ HLV hot nhất Vịnh Bắc Bộ vừa cùng Team Flash lên ngôi vô địch ĐTDV mùa Xuân 2020 - Ảnh 5.
Lụi tim với vẻ đẹp của chị em nữ HLV hot nhất Vịnh Bắc Bộ vừa cùng Team Flash lên ngôi vô địch ĐTDV mùa Xuân 2020 - Ảnh 6.

Trái lại, cô em gái của nữ HLV lại tỏ rõ vẻ đẹp ma mị nhưng không kém phần cuốn hút.

Lụi tim với vẻ đẹp của chị em nữ HLV hot nhất Vịnh Bắc Bộ vừa cùng Team Flash lên ngôi vô địch ĐTDV mùa Xuân 2020 - Ảnh 7.
Lụi tim với vẻ đẹp của chị em nữ HLV hot nhất Vịnh Bắc Bộ vừa cùng Team Flash lên ngôi vô địch ĐTDV mùa Xuân 2020 - Ảnh 8.
Lụi tim với vẻ đẹp của chị em nữ HLV hot nhất Vịnh Bắc Bộ vừa cùng Team Flash lên ngôi vô địch ĐTDV mùa Xuân 2020 - Ảnh 9.
Lụi tim với vẻ đẹp của chị em nữ HLV hot nhất Vịnh Bắc Bộ vừa cùng Team Flash lên ngôi vô địch ĐTDV mùa Xuân 2020 - Ảnh 10.
Lụi tim với vẻ đẹp của chị em nữ HLV hot nhất Vịnh Bắc Bộ vừa cùng Team Flash lên ngôi vô địch ĐTDV mùa Xuân 2020 - Ảnh 11.

Hai chị em đứng chung một khung hình thế này chắc hẳn sẽ đốn ngã rất nhiều trái tim của game thủ mất thôi!

Lụi tim với vẻ đẹp của chị em nữ HLV hot nhất Vịnh Bắc Bộ vừa cùng Team Flash lên ngôi vô địch ĐTDV mùa Xuân 2020 - Ảnh 12.