Luyện tập trước thềm CKTG 2022, RNG.Xiaohu đã tranh cãi trên rank với tuyển thủ khác

RNG và tuyển thủ Xiaohu đã sớm đáp chuyến báy đến Mexico và đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho vòng Play-In CKTG 2022.

Ngày 25/9, RNG đã lên chuyến bay đến Mexico dự CKTG 2022. Hiện tại, theo truyền thông xứ Trung, tình trạng sức khỏe từ đội ổn, các thành viên đều sớm thích ứng với môi trường mới. Không những vậy, dàn sao LPL còn nhanh chóng lao vào luyện tập, hừng hực khí thế cho cuộc chiến sắp tới.

Vừa đến CKTG 2022, RNG tự dưng bị mắng chửi không đáng

Song, việc leo rank của RNG có vẻ diễn ra chẳng mấy suôn sẻ. Bởi lẽ, Xiaohu đã xảy ra tranh cãi trong lúc chơi game với một tuyển thủ khác. Cụ thể, trong ván đấu, Xiaohu thường xuyên gank xuống đường dưới và giúp đỡ người chơi có tên “Holy Phoénix”. Thế nhưng, có lẽ pha phối hợp này không hiệu quả cho lắm. Cuối cùng, người này liên tục bị hạ gục và quay lại ‘ping’ Xiaohu.

Ngôi sao RNG hỏi đối phương “có phải tuyển thủ chuyên nghiệp không?”. Nhưng thái độ từ tài khoản “Holy Phoénix” cáu bẳn và yêu cầu Xiaohu “câm miệng”. Cuối cùng, Xiaohu không tranh cãi, tiếp tục tập trung chơi game và dẫn đội giành chiến thắng. Thậm chí, anh còn bỏ túi MVP với KDA 12/4/8. Trong khi, anh chàng kia chỉ có KDA là 4/8/17.

Vừa đến CKTG 2022, RNG tự dưng bị mắng chửi không đáng

Đáng nói hơn, tài khoản này được tiết lộ là của tuyển thủ của đội İstanbul Wildcats (IW). Và sắp tới, RNG sẽ đụng độ đại diện Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng Play-In. Đây hứa hẹn trở thành màn tranh tài đáng chú ý sau khi đôi bên xảy ra chút mâu thuẫn ở trận đấu rank.

Trước câu chuyện đại diện LPL gặp phải, truyền thông xứ Trung tỏ ra khó chịu. Game Anchor Network chê bai thái độ từ tuyển thủ IW. Người này chơi không tốt lại muốn dồn sự tức giận lên đồng đội.

Đã vậy, tuyển thủ IW lại muốn che giấu bản thân là tuyển thủ chuyên nghiệp vì leo rank tệ. Cuối cùng, theo trang tin xứ Trung, chính vì kiểu hành xử và tư duy như vậy mà những tuyển thủ LMHT Thổ Nhĩ Kỳ mới không phát triển được.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

Vừa đến CKTG 2022, RNG tự dưng bị mắng chửi không đáng