Luyện tập và thi đấu vượt quá giới hạn, RNG Uzi sẽ buộc phải nghỉ thi đấu LMHT chuyên nghiệp theo lời khuyên của bác sĩ một thời gian

Sau 2 giải đấu trên cả tuyệt vời của RNG Uzi, từ vô địch MSI 2018 cho tới thâu tóm Rift Rivals 2018, Uzi đang gặp phải vấn đề về sức khỏe và buộc phải nghỉ ngơi một thời gian, theo nguồn tin từ Invenglobal:

rng-uzi Luyện tập và thi đấu vượt quá giới hạn, RNG Uzi sẽ buộc phải nghỉ thi đấu LMHT chuyên nghiệp theo lời khuyên của bác sĩ một thời gian 1

RNG Uzi sẽ nghỉ “dưỡng thương” sau những màn thi đấu cực kỳ chất lượng tại Rift Rivals 2018.

Được biết, theo Weibo của RNG thì vào ngày 11/7 vừa qua, RNG đã thông báo rằng Uzi sẽ làm theo lời khuyên của bác sĩ và sẽ nghỉ thi đấu chuyên nghiệp một thời gian.

Lý do là bởi “Uzi đã luyện tập cũng như thi đấu quá sức giới hạn của mình trong vài tháng gần đây, bác sĩ khuyên Uzi nên nghỉ ngơi và để cơ thể hồi phục. RNG giải thích rằng kỳ nghỉ của Uzi sẽ ngắn nhưng nó quan trọng đủ cho Uzi hồi phục thể lực và phong độ.”

uzi-break Luyện tập và thi đấu vượt quá giới hạn, RNG Uzi sẽ buộc phải nghỉ thi đấu LMHT chuyên nghiệp theo lời khuyên của bác sĩ một thời gian 2

Hơn nữa, theo như nguồn tin tại LPL thì vai trái của Uzi đang ở trong tình trạng xấu do tư thế ngồi của Uzi. Nó cũng ảnh hưởng một phần bởi việc Uzi bị trấn thương cổ tay tại All-Star năm ngoái.

Sức ảnh hưởng của Uzi tới RNG là không thể xem thường nên trong thời gian Uzi nghỉ ngơi thì “Able” – một xạ thủ khá tài năng khác của RNG sẽ thi đấu thay Uzi, Able đã thắng cả 3 trận mà anh thi đấu trong mùa giải LPL Mùa Hè 2018 này.