MAD Team – Đối thủ của Team Flash ở tứ kết APL 2020 mạnh cỡ nào?

MAD Team, đối thủ số 1 của Team Flash ở đấu trường quốc tế đã có bước trở lại ngoạn mục tại APL 2020. Họ sẽ là thử thách không nhỏ cho FL ở vòng tứ kết.

Từ trước đến nay, MAD Team luôn được xem là đối thủ mạnh i nhất đối với Team Flash ở đấu trường quốc tế Liên Quân Mobile. Chính vì vậy mà tại APL 2020, cuộc đối đầu giữa FL vs MAD được dự đoán là sẽ vô cùng quyết liệt.

MAD Team là đội tuyển duy nhất bất bại tại vòng bảng APL 2020

MAD Team là đội tuyển duy nhất có thể làm khó Team Flash và hiên ngang bước lên ngôi vô địch AIC năm 2018. Với bề dày thành tích gồm chức vô địch GCS mùa xuân 2018, mùa đông 2019, MAD đã có một giai đoạn thống trị Liên Quân Mobile thế giới cho đến AWC 2019.

Tại giải đấu Liên Quân quốc tế được tổ chức tại Việt Nam, MAD vẫn được đánh giá rất cao dù cho họ không giữ được phong độ đỉnh cao ngày nào. Và phải bước sang ván đấu thứ 7, FL mới có thể đánh bại được MAD và lần đầu tiên trở thành nhà vô địch của một giải đấu Liên Quân quốc tế tầm cỡ.

Sau khi đánh mất chức vô địch, MAD Team lại lâm vào khủng hoảng khi chia tay những công thần đã làm nên thành công của đội như Wind (Xạ thủ), Benny (Trợ thủ) và Star (Mid). Suốt 1 năm liền, MAD Team phải chật vật tìm lại hình ảnh của chính mình ngày nào.

Đội tuyển Liên Quân số 1 thế giới ngày nào tan rã sau AWC 2019

Quyết tâm trở lại với đỉnh cao, MAD đã chiêu mộ những tân binh chất lượng như Fanta và 03.22 - một tuyển thủ vô cùng triển vọng của Đài Loan. Cùng với đội trưởng Yuzon và ngôi sao Neil, MAD Team đang từng bước trở lại ngôi vị số 1 của Đài Loan và cả đấu trường quốc tế.

Đội hình MAD Team 2020:

- Đường Tà thần: Yuzon

- Rừng: Neil

- Mid: Fanta

- Đường rồng: 03.22

- Trợ thủ: Kuku

MAD Team 2020 đang dần trở lại với hình ảnh của nhà vô địch ngày nào

Tại APL 2020, MAD Team là đội tuyển duy nhất bất bại tại vòng bảng. Họ là một ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch bên cạnh Team Flash và Buriram United. 2 vị trí mà FL cần đề phòng nhất trong đội hình của MAD chính là 03.22 và Neil.

Vị trí Xạ thủ đường rồng của MAD thậm chí còn được đánh giá là mạnh hơn so với thời kỳ đỉnh cao nhờ sự xuất hiện của 03.22. So với Wind, 03.22 có khả năng tạo đột biến cao hơn. Với 03.22, Neil sẽ có người chia sẻ vị trí chủ lực trong đội hình của mình.

Dù phải thi đấu ở đường rồng một thời gian, nhưng Neil vẫn không đánh mất phong độ vốn có của mình và vẫn là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của MAD. Neil không chỉ sở hữu kỹ năng đỉnh cao mà còn kèm theo sự tinh quái vô cùng khó chịu và là đối thủ số 1 của ADC. 

Neil vs ADC - Cuộc chiến giữa 2 thần rừng của Liên Quân

Trong cuộc đối đầu giữa FL vs MAD, cuộc chiến giữa ADC và Neil rất có thể chính là điểm nóng quyết định thắng bại của cả 2 đội.