Mãn nhãn với bức tranh cổ động của họa sĩ Việt dành cho SofM: SN kết nạp cả Pháp sư Pelu vào đội hình

Cộng đồng fan LMHT Việt Nam đang gửi gắm sự cổ vũ, động viên đến SofM theo nhiều cách khác nhau, và anh chàng họa sĩ trong bài viết này cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây, một họa sĩ Việt Nam và đồng thời cũng là một fan hâm mộ của LMHT, đã dành tặng cho SofM và các đồng đội một bức họa vô cùng đẹp mắt và đồng thời cũng hết sức hài hước, thú vị. Bức tranh được thực hiện bởi anh chàng họa sĩ Nguyễn "Khỉ" Khánh Vui, với nghệ danh Three Thouzand, vẽ theo dạng poster cổ động, và sau khi được đăng tải trên Facebook đã nhận được rất nhiều lời tán dương của cộng đồng game thủ.

Mãn nhãn với bức tranh cổ động của họa sĩ Việt dành cho SofM: SN kết nạp cả Pháp sư Pelu vào đội hình - Ảnh 1.

Bản quyền hình ảnh thuộc về Fanpage Three Thousand.

Không chỉ sở hữu nét vẽ giản dị, khoáng đạt, nội dung bức tranh có thể nói đã tóm lược được đầy đủ những nét tinh túy nhất của đội tuyển Suning từ đầu giải đấu CKTG 2020 đến thời điểm hiện tại, khi mỗi thành viên trong đội đều được dung hòa hình tượng gắn liền với những vị tướng mà họ đã sử dụng để tạo nên hàng loạt màn trình diễn xuất sắc.

SofM có lẽ là cái tên dễ nhận ra nhất, anh chàng sở hữu tạo hình của Lee Sin với băng bịt mắt, khăn cuốn cổ tay, vận trên mình chiếc áo phông Việt Nam, dáng người mũm mĩm, và điểm nhấn hài hước chính là biểu tượng của "Bảo vật ngàn năm", một hình tượng quen thuộc trong Yugi Oh!, và cũng là cách liên tưởng sinh động cho biệt danh "Vua Trò Chơi" mà cộng đồng game thủ Việt đặt cho anh.

Mãn nhãn với bức tranh cổ động của họa sĩ Việt dành cho SofM: SN kết nạp cả Pháp sư Pelu vào đội hình - Ảnh 2.

Bên cạnh đó là SwordArt nấp sau tấm khiên của Leona, Angel đang ẩn thân trong bom khói của Akali, huanfeng cầm súng và đeo mặt nạ của Jhin, đứng sau cùng là anh chàng Bin với vũ khí của Jax Thần Trượng.

Cùng với đó là 2 vị khách "đặc biệt" cũng góp mặt trong bức tranh này, đầu tiên là "Pháp sư Pelu" - BLV Hoàng Luân, với chiếc nón lá quen thuộc và quả cầu tiên tri, đang phù phép để yểm bùa "phán ngược" cho Suning, và tiếp theo chính là... Chim Quỷ Biến Dị, bãi quái rừng bị SofM "cướp trên giàn mướp" từ vùng rừng của đối phương nhiều nhất.

Ngoài ra, Three Thouzand còn khá nhiều bức họa khác với nội dung cổ động cho SofM và các thành viên Suning trong hành trình tại CKTG lần này:

Mãn nhãn với bức tranh cổ động của họa sĩ Việt dành cho SofM: SN kết nạp cả Pháp sư Pelu vào đội hình - Ảnh 3.

Lời nguyện ước của tất cả những người Đi rừng từng đối đầu với SofM

Mãn nhãn với bức tranh cổ động của họa sĩ Việt dành cho SofM: SN kết nạp cả Pháp sư Pelu vào đội hình - Ảnh 4.

Cơn ác mộng của JD Gaming: Gangplank trang bị Thủy Kiếm từ level 1

Mãn nhãn với bức tranh cổ động của họa sĩ Việt dành cho SofM: SN kết nạp cả Pháp sư Pelu vào đội hình - Ảnh 5.

Hẳn chúng ta vẫn còn nhớ Broxah...

Vào 17h ngày 31/10 tới, trận đấu cuối cùng của CKTG 2020 - Trận Chung kết tranh ngôi vô địch giữa Suning và DAMWON Gaming sẽ chính thức diễn ra. Tất nhiên, mọi fan hâm mộ SofM và SN đều mong đợi đội tuyển này giành chiến thắng, nhưng dù kết quả có thể nào đi chăng nữa thì với những gì đã thể hiện, SofM cùng các đồng đội cũng đã quá xứng đáng với những lời ngợi ca mà cộng đồng game thủ dành cho họ.