SofM khuyên người chơi LMHT ở Việt Nam 'anh em test Shen đi rừng ở rank nhẹ nhàng thôi'

Nhận thức được rất nhiều sẽ "cover" lại phong cách cầm Shen đi rừng của mình, SofM đã đưa ra lời khuyên khi sử dụng vị tướng này.

Như chúng ta đã biết thì trong ván 3 trận Bán kết CKTG 2020, Lê Quang "SofM" Duy đã có một lựa chọn thú vị cho vị trí Đi Rừng, đó là vị tướng Shen. Đây không phải là lối chơi mới mẻ khi nó từng phổ biến ở Xếp hạng đơn Bắc Mỹ hay từng xuất hiện ở LCS, nhưng mang nó vào trận đấu quan trọng như thế này thì không nhiều người nghĩ tới. Con bài Shen trong tay SofM vẫn cho thấy sự hiệu quả đáng kể ngay từ những cấp độ đầu, và giai đoạn sau là khả năng hỗ trợ tốt từ chiêu cuối Nhất Thống.

SofM khuyên người chơi LMHT ở Việt Nam anh em test Shen đi rừng ở rank nhẹ nhàng thôi - Ảnh 1.

SofM đã có màn "test tướng" kinh điển

Và đặc biệt hơn nữa khi đây là lần đầu tiên SofM mang Shen đi rừng trong một giải đấu chuyên nghiệp. Hơn thế nữa đây lại là game đấu bản lề vô cùng quan trọng trong cuộc đối đầu giữa SN và TES. Quả đúng là "liều ăn nhiều", SofM đã có một ván đấu rất thành công với Shen đi rừng.

SofM khuyên người chơi LMHT ở Việt Nam anh em test Shen đi rừng ở rank nhẹ nhàng thôi - Ảnh 2.

Dự báo về rank Việt những ngày sắp tới

Chính vì điều này mà ngay sau trận bán kết giữa SN và TES một tình cảnh quen thuộc đã xuất hiện trong các trận leo rank LMHT tại Việt Nam. Rất nhiều người chơi đã "bắt chước" thần tượng SofM của mình khi không ngần ngại mang Shen vào vị trí đi rừng. Không biết các bạn có phải là một "nạn nhân" của phong trào này hay không tuy nhiên nhiều người chơi LMHT bắt đầu "ca thán" về việc Shen đi rừng theo phong cách của SofM đã và đang khiến rank Việt đảo điên.

SofM khuyên người chơi LMHT ở Việt Nam anh em test Shen đi rừng ở rank nhẹ nhàng thôi - Ảnh 3.

Phong cách Shen đi rừng của SofM nhanh chóng được các người chơi LMHT tại Việt Nam "cover"

Nắm bắt được tâm lý của các fan hâm mộ, ngày hôm qua, trên fanpage chính thức của SofM đã đăng tải chính thức một status nói về vấn đề này. Cụ thể status đó có nội dung như sau: "Ae test Shen đi rừng ở rank nhẹ nhàng thôi ạ." Có vẻ như việc đưa Shen vào các trận đấu rank ở mức độ cao, ở những rank đấu mà kỹ năng của người chơi ở mức cao có vẻ như không phải là một lựa chọn hiệu quả. Ngay lập tức những fan Việt Nam đã tích cực comment nói về "vấn nạn" Shen đi rừng phong cách SofM xuất hiện tràn lan trong các trận xếp hạng LMHT tại Việt Nam. Thậm chí có nhiều fan còn đăng những tấm hình mình là "nạn nhân" hoặc chính là "thủ phạm" của trào lưu này.

SofM khuyên người chơi LMHT ở Việt Nam anh em test Shen đi rừng ở rank nhẹ nhàng thôi - Ảnh 4.

Fanpage của SofM khuyên anh em test Shen đi rừng ở rank nhẹ nhàng thôi

Quả đúng là SofM test tướng thành công là một chuyện còn việc đưa Shen vào các rank ở Việt Nam lại là một chuyện khác phải không nào. SofM thành công là nhờ vào kĩ năng của bản thân và sự phối hợp của đồng đội. Trong khi đó, không phải ai cũng có thể "cover" thành công phong cách và đặc biệt là độ hiệu quả của Shen đi rừng trong tay Duy "Cầu Giấy" phải không nào?

SofM khuyên người chơi LMHT ở Việt Nam anh em test Shen đi rừng ở rank nhẹ nhàng thôi - Ảnh 5.

Và đây là Shen đi rừng trong rank Việt

SofM khuyên người chơi LMHT ở Việt Nam anh em test Shen đi rừng ở rank nhẹ nhàng thôi - Ảnh 6.

Có fan "cầu xin" SofM rằng việc anh chọn Shen đi rừng ở trận bán kết là do chọn nhầm

SofM khuyên người chơi LMHT ở Việt Nam anh em test Shen đi rừng ở rank nhẹ nhàng thôi - Ảnh 7.

Nhiều fan thú nhận mình đã thất bại khi "bắt chước" SofM cầm Shen đi rừng

SofM khuyên người chơi LMHT ở Việt Nam anh em test Shen đi rừng ở rank nhẹ nhàng thôi - Ảnh 8.

Tuy nhiên cũng có người chơi thành công với việc mang Shen đi rừng

Hãy khai thật đi, các bạn là "nạn nhân" hay là "hung thủ" của trào lưu mang Shen đi rừng ở các rank LMHT ở Việt Nam? Để lại câu trả lời của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!