Mãn nhãn với pha wombo combo “5 triệu điểm” thông thạo trong trận đấu giữa FL và DBL

Pha kết hợp tuyệt vời giữa Gragas và Thresh.

Mặc dù để thua chung cuộc 1 – 2 trước DBL, tuy nhiên FL cũng để lại ấn tượng với game đấu đầu tiên hủy diệt những nhà đương kim vô địch. Đặc biệt ở phút 24 của ván đấu này. Gragas trong tay Yijin kết hợp với Thresh trong tay CBL tạo nên một pha wombo combo khó tin. BLV Mạnh An ngay lúc đó đã phải thốt lên: “Pha wombo combo đó chỉ có thể có trong mơ mà thôi, để mà làm được cái này thì bạn phải thông thạo tầm 5 triệu điểm thông thạo 2 con Gragas và Thresh”.

Pha combo không 1 vết xước đưa Naul về với vòng tay Team Flash

Trong một tình huống mà FL đang tập trung người để đẩy vào phần sân DBL, Yijin nhận thấy Zoe trong tay Naul đang đi lẻ. Ngay lập tức anh sử dụng R – Thùng rượu nổ đẩy Zoe về cú Q – Án tử của Thresh trong tay CBL đã tung ra trước đó. Sự hiểu ý đến kinh ngạc của 2 tuyển thủ tạo nên combo rất đẹp mắt và cực kì hiệu quả khi ngay lập tức kết liễu được Zoe. Pha combo không chỉ đẹp về mặt tượng hình mà nó còn tạo tiền đề để FL kết thúc game đấu ngay sau đó khi có lợi thế về mặt quân số.

Pha combo khiến khán giả cũng như 2 BLV vô cùng phấn khích ( 4:20)

Tuy nhiên với bản lĩnh của những nhà đương kim vô địch, DBL đã xuất sắc lội ngược dòng để thắng 2 game sau đó và tiếp tục giữ vững mạch bất bại của mình từ đầu mùa giải.