Marci sẽ là hero tiếp theo của Dota 2, ra mắt vào mùa thu 2021

Marci sẽ sớm ra mắt trong Dota 2 với tư cách là một hero mới. Ngoài ra, cô cũng sẽ xuất hiện trong phần 2 của Anime Dragon’s Blood trên Netflix.

Được phát hành trên Netflix vào ngày 25 tháng 3 vừa qua, Dota: Dragon’s Blood kể về chuyến hành trình của Hiệp sĩ rồng Davion, từ đó dần hé lộ những câu chuyện và bí ẩn trong cốt truyện của thương hiệu game MOBA đình đám.

Trong phim, chúng ta sẽ được gặp gỡ những heroes quen thuộc như Invoker, Mirana, Luna và Terrorblade. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của nhân vật Marci, dù không có nhiều phân cảnh nhưng đã gây ấn tượng với những cảnh chiến đấu và khuôn mặt cùng cử chỉ hết sức đáng yêu.

Wykrhm Reddy xác nhận Marci sẽ là hero mới của Dota 2, ra mắt vào cuối năm 2021

Trong bộ anime Dragon's Blood, Marci là cô hầu câm của Mirana, nữ tu phục vụ cho Nữ thần Mặt Trăng Selemene. Cô cũng tham gia vào hành trình giải cứu thế giới cùng nhân vật chính Dragon Knight và khám phá những câu chuyện và bí ẩn trong cốt truyện của tựa game Dota 2. Cuối năm nay, Marci sẽ chính thức xuất hiện trong Dota 2, với tư cách là một hero mới.

Nhân vật Marci trong anime Dragon's Blood

Valve đã xác nhận về sự xuất hiện của Marci thông qua một trailer dài gần 1 phút, giới thiệu sơ qua về kỹ năng cũng như hình ảnh trong game của cô nàng. Dự kiến, Marci sẽ được đưa vào Dota 2 vào mùa thu năm nay.

Ngoài trailer giới thiệu về Marci, Valve cũng chưa tiết lộ nhiều về bộ kỹ năng cũng như vai trò của cô nàng trong game. Nhiều khả năng, Marci sẽ là một hero thuộc hệ Strength, sử dụng vũ khí bằng tay không và có kỹ năng cường hóa đòn đánh của mình trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Kỹ năng của Marci được hé lộ trong trailer giới thiệu

Một số nguồn tin cho biết Marci sẽ xuất hiện vào tháng 11 tới, trong một bản cập nhật hoàn toàn mới của Dota 2 cùng với mùa giải DPC mới. Tuy nhiên, Valve vẫn thường xuyên chậm trễ trong việc cập nhật phiên bản mới, nên các game thủ có lẽ sẽ phải chờ đợi một thời gian dài nữa cho màn ra mắt của hero Marci.

Không chỉ góp mặt trong Dota 2 với tư cách là một hero mới, Marci sẽ trở lại cùng với phần 2 của series Dragon's Blood, dự kiến lên sóng vào tháng 1 năm 2022.