MC Kim Mina của LCK được xác nhận không bị nhiễm virus corona

T1 đã thành lập đội tuyển FO4 mới, với sự phục vụ của game thủ cực kỳ nổi tiếng từ thời FIFA Online 3 đến giờ: Kim Jung-min.
T1 ra mắt đội tuyển FIFA Online 4, chiêu mộ Kim Jung-min

Với tham vọng trở thành một thương hiệu Esports toàn cầu, T1 đã đặt chân vào nhiều bộ môn Esports khác nhau bên cạnh LMHT. Hiện tại, T1 đang sở hữu các đội tuyển ở bộ môn League of Legends, PUBG, Overwatch, Fornite và Dota 2. Và đến ngày hôm nay, T1 tiếp tục cho ra mắt đội tuyển Esports mới ở bộ môn FIFA Online 4.

T1 ra mắt đội tuyển FIFA Online 4, chiêu mộ Kim Jung-min
T1 ra mắt đội tuyển FIFA Online 4

Thông báo về quyết định thành lập đội tuyển FO4 của mình, CEO Joe Marsh cho biết:

Chúng tôi vô cùng phấn khích được chào đón đội tuyển FIFA đến với đại gia đình T1. Chúng tôi rất mong chờ được hợp tác với FIFA để cùng những game thủ và những người yêu bóng đá được sống trong niềm đam mê cháy bỏng với series FIFA Online.

Danh sách 3 tuyển thủ trong đội tuyển FIFA Online 4 của T1 cũng đã được công bố. Đó chính là bộ 3 tuyển thủ của Seongnam FC từng đạt thành tích cao ở các giải đấu FIFA Online 4 quốc tế: Jungmin “Jungmin” Kim, Gwanhyeong “Gwanhyeong” Kim, and Seyun “Seyun” Song. Trong số 3 tuyển thủ trên, Kim Jung-min chính là game thủ được cộng đồng FIFA Online 4 Hàn Quốc và Việt Nam vô cùng yêu mến.

T1 ra mắt đội tuyển FIFA Online 4, chiêu mộ Kim Jung-min
T1 sẽ mua lại đội hình FIFA Online 4 của Seongnam FC

Kim Jung Min à vận động viên có tầm ảnh hưởng rất lớn tại Hàn Quốc khi có những chiến thắng thuyết phục tại EA Champions Cup 2016 Summer' và FIFA Online 3 Championship 2017 Season 1. Lối chơi khoa học và tấn công cống hiến. Tại Việt Nam thì Kim Jung-min cũng là một cái tên không xa lạ với những người đam mê FIFA Online. Khi bước sang FO4, dù chưa đạt được nhiều thành tựu như ở FO3, nhưng Jungmin vẫn được biết đến với lối chơi tấn công đa dạng và đẹp mắt.

T1 ra mắt đội tuyển FIFA Online 4, chiêu mộ Kim Jung-min
Jungmin, game thủ được cộng đồng FIFA Online yêu mến sẽ là đầu tàu trong đội hình của T1

Đội hình T1 sẽ có màn chào sân tại FIFA Champions Cup Spring 2020 diễn ra vào tháng 4 tới. Tiếp đến, họ sẽ bước vào cuộc chiến lớn hơn tại EA Champions Cup Summers, nơi họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội tuyển khác nhằm kiếm đủ số điểm để giành quyền tham dự FIFA eContinental Cup, giải đấu Esports lớn nhất trong năm của tựa game FIFA.

Thành Hưng