MC nóng bỏng Mai Dora bức xúc đăng đàn vì liên tục bị gạ tình với con số hàng trăm triệu

Nữ MC hot girl của VETV đã khá bức xúc khi liên tục bị quấy rồi bởi những tin nhắn "gạ tình" một cách trắng trợn.

Như các bạn đã biết, với vẻ ngoài nóng bỏng "chuyên môn cao", phong cách hở bạo cũng như khá am hiểu về môn thể thao điện tử vua Liên Minh Huyền Thoại đã khiến MC Mai Dora đã hot nay còn hot hơn bao giờ hết. Vừa "trình làng" chưa lâu, cô nàng đã sở hữu cho mình lượng người hâm mộ khá khổng lồ, trong đó, Pelu cũng là big fan của Mai.

Nhưng chính nhan sắc trời phú ấy mới đây lại đem đến cho Mai Dora một rắc rối mà ít ai ngờ tới. Cụ thể là cô nàng liên tục nhận được những lời "mời chào" qua đêm cũng như gạ tình trắng trợn với con số lên đến vài trăm triệu. Theo chia sẻ của nữ MC nóng bỏng thì đây không phải là lần đầu tiên và chắc chắn cũng không phải lần cuối cùng cô nàng nhận được những tin nhắn khiếm nhã dạng này.

Nếu như bạn chưa biết thì Mai Dora tên thật là Trương Vũ Quỳnh Mai, cô là một hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội đồng thời cũng là một diễn viên trẻ tài năng chuyên trị những vai nữ sinh học đường. Mai Dora sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu nhưng lại có vóc dáng quyến rũ mê người với 3 vòng siêu chuẩn. Nhờ vậy, nàng hot girl được nhiều khán giả chú ý và yêu thích hơn. Mai Dora đã góp mặt trong một số phim học đường và phim ngắn chiếu mạng như: Hoa Linh giới, Thư viện ký ức, Trường học bá vương, Tình đầu của đại ca,...vv.

Sau khi nữ MC nóng bỏng bức xúc đăng đàn, đã có khá nhiều ý kiến trái chiều như: có người cho rằng đây không phải điều quá lạ lẫm khi đã là "dâu con thiên hạ" thì phải chịu đựng vài sự quấy rối này. Có kẻ lại cho rằng đây là chiêu bài đánh bóng tên tuổi của nữ MC và nhận được khá nhiều reaction phẫn nộ từ phía người hâm mộ Mai Dora. 

Còn bạn, bạn có suy nghĩ thế nào về câu chuyện này? Hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận phía bên dưới nhé!