Mẹ Chovy khiến fan ấm lòng khi ủng hộ gần 200 triệu đồng cho MTTQ Việt Nam

Hành động nhân văn từ gia đình của Đường Giữa Gen.G Esports – Chovy nhanh chóng nhận được nhiều lời cảm ơn từ cộng đồng fan LMHT Việt Nam.

Mẹ của tuyển thủ Chovy vừa trực tiếp gửi số tiền 10 triệu won (khoảng 185 triệu đồng) đến tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão, lũ trong thời gian qua. Thông tin này được fanpage “Chovy the nyangnyangie” xác nhận và sau đó mẹ của Chovy chia sẻ lại trên trang cá nhân.

Mẹ của Chovy trực tiếp ủng hộ số tiền lớn cho MTTQ Việt Nam

Trước đó, MTTQ Việt Nam đã công khai hơn 12.000 trang sao kê tài khoản người dân cả nước ủng hộ quỹ và cộng đồng phát hiện có rất nhiều đã gửi tiền dưới danh nghĩa “fan Chovy”. Điều này nhanh chóng được chia sẻ tới Hàn Quốc và mẹ Chovy đã có động thái ủng hộ trên.

Chào mọi người. Vì biết rằng Việt Nam đang phải đối mặt với những thiệt hại nặng nề do bão gây ra, nên tôi đã quyết định đóng góp một phần nhỏ để giúp đỡ công tác khắc phục hậu quả. Tôi viết bài này để thông báo điều đó. Tôi mong mọi người luôn giữ vững tinh thần và hy vọng. Tôi cũng được biết các fan ở Việt Nam đã quyên góp bằng tên của Chovy. Xin chân thành cảm ơn tất cả các fan. Tôi cũng xin gửi lời động viên đến tất cả mọi người ở vùng bị ảnh hưởng và các fan“, mẹ Chovy chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhiều fan Việt cũng quyên góp dưới danh nghĩa Chovy

Động thái bất ngờ này từ gia đình Chovy ngay lập tức nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng fan Việt Nam, kể cả những người không theo dõi LMHT hay eSports. Đã có nhiều lời cảm ơn được gửi tới Chovy và gia đình với nghĩa cử cao đẹp này, qua đó hình ảnh của tuyển thủ Gen.G một lần nữa càng đẹp hơn trong mắt fan hâm mộ Việt Nam. Sau vụ việc này, nhiều fan LMHT cho biết sẽ ủng hộ Chovy và Gen.G có được thành tích tốt nhất tại CKTG 2024.