MHT: Pantheon chuẩn bị “comeback” khi dự kiến sẽ được buff trong bản 12.7

Bị bỏ rơi quá lâu và gần như biến mất khỏi Summoner Rift, Pantheon chuẩn bị được Riot buff mạnh trong bản cập nhật 12.7 sắp tới.

Sau một thời gian dài mất hút khỏi mọi ngóc ngách của Summoner Rift, Pantheon sắp tới sẽ được buff sức mạnh rất nhiều từ Riot.

Pantheon đã được rework một lần trong bản 9.16. Ngay tại thời điểm đó, vị tướng này đã trở nên cực hot, thậm chí nếu anh còn nhớ đợt CKTG năm đó, Pantheon sở hữu tỷ lệ cấm chọn lên tới 100%. Bộ kỹ năng của Pantheon cũng được coi là vô cùng linh hoạt, khi mà người chơi có thể sử dụng vị tướng này ở 4 vai trò: Đường Trên, Đường Giữa, Rừng và cả Hỗ Trợ. Ngay lập tức, mùa 10, Pantheon bị giảm sức mạnh đến mức gần như không cong khả năng đi đường. Đến mùa 11, khả năng đi Rừng của Thượng Nhân Chiến Tranh cũng bị coi là khai tử.

Pantheon sẽ được buff trong bản 12.7
Nhớ hồi nào chiêu E còn chặn được Trụ bắn…

Bị biến mất khỏi meta, tỷ lệ chọn của Ngọn Giáo Bất Diệt rơi vào báo động đỏ. Và cuối cùng ở bản 12.7 sắp tới, Riot quyết định sẽ mang lại chút thay đổi tích cực cho Pantheon.

  • Chỉ số cơ bản: Máu mỗi 5s giảm từ 9
  • Ngọn Giáo Sao Băng (Q): Tầm xa tăng từ 550
  • Tấn Công Vũ Bão (E): Sẽ không còn tự làm chậm nếu Pantheon đi lù (hay đi sang hai bên).
  • Trời Sập (R): Tiếp đất nhanh hơn 0,25s so với trước.

Chúng ta có thể thấy, thay đổi lớn nhất từ chiêu E và chiêu cuối có vẻ như sẽ giúp Pantheon ra vào giao tranh một cách cơ động hơn, tốc độ đảo đường cũng tốt hơn. Bên cạnh đó, cấu rỉa và dọn lính từ Q sẽ dễ hơn một chút trong giai đoạn đi đường. Rõ ràng Riot đang rất nóng lòng muốn Pantheon quay về Summoner Rift với vai trò solo lane (cũng vẫn khá khoẻ khi đi Hỗ Trợ). Những thay đổi kể trên đã xuất hiện trên PBE và sẽ sớm có mặt khi bản chính thức được cập nhật vào ngày 14/04.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?