Top 5 đặc vụ tốt nhất tại map thi đấu Ascent

Sova

Để có thể chơi tốt trong map này, việc chọn lựa agent hợp lý cũng rất quan trọng khi tại Ascent, việc chọn đa dạng các role có thể tăng khả năng tấn công và phòng thủ của team.

Ascent có đủ các đường từ dài đến ngắn. Ascent có đường mid rộng và có thể mang lại rất nhiều lợi thế cho bất kì đội nào chiếm được nó.

với khả năng thu thập thông tin của mình là lựa chọn hàng đầu tại Ascent. Drone không những phát hiện vị trí của kẻ địch mà còn phát hiện cũng như vô hiệu hóa một số bẫy của kẻ địch.

Recon Dart có thể dùng để thu thập thông tin trong một số trường hợp nhất định khi kẻ thì có thể dễ dàng phá hủy cũng như nấp sau tường để không bị quét. Với Line up tót, Shock Dart có thể deny hoặc làm chậm quá trình đặt spike của kẻ địch. Ultimate của có thể sử dụng để dọn dẹp các mục tiêu bị phát hiện hoặc ngăn kẻ địch có thể defuse spike.

Killjoy

Có lẽ không có một Sentinel nào trong thời điểm hiện tại có thể đánh bại được Killjoy tại Ascent. Trụ của Killjoy có thể canh gác rất nhiều vị trí trên bản đồ. Trong khi đó, Alarmbot phát hiện kẻ địch và gây ra hiệu ứng vulnerable làm chúng phải nhận thêm sát thương.

Nanoswarm và Doombot có thể gây ra lượng lớn sát thương cho bất cứ kẻ địch nào có ý định tấn công từ B Main.Set-up tương tự cũng có thể được sử dụng để bảo vệ Spike. Với chiêu cuối Lockdown, khả năng câu giờ cũng như retake site của Killjoy là không phải bàn.

Jett

Jett là một Duelist có thể hoạt động tốt trong rất nhiều map. Với lối chơi hổ báo, Jett có thể hạ gục nhanh chóng kẻ địch và thoát thân nhanh chóng.

Jett có thể nhanh chóng entry và gây rất nhiều khó chịu với combo Smoke, Updraft và Dash của mình. Ultimate Blade Storm của Jett là công cụ hiệu quả trong những round eco.

Omen

Sau đợt buff, Omen cũng trở thành một nhân đặc vụ quan trọng đối với map Ascent. Paranoia cũng trở nên hữu dụng với việc làm mất tầm nhìn của kẻ địch trong các đợt rush.

Ultimate From the Shadows là công cụ hữu hiệu để rotate cũng như do thám một khu vực. Shrouded Step biến Omen thành Controller cơ động nhất game và mang đến khả năng outplay kẻ địch sau đợt update.

KAY/O

Cùng với , KAY/O có thể phát huy tốt khả năng của mình tại Ascent. Khả năng cấm kẻ địch dùng kỹ năng của KAY/O là công cụ tốt để tấn công hoặc chặn các đợt đẩy của kẻ địch.

Flash và fragment grenade sẽ giúp KAY/O clear các vị trí quan trọng. Trong khi đó, KAY/O có thể làm một tanker cho team với Ultimate của mình.