Mic check SKT vs JAG: Faker liên tục hô bình tĩnh để backdoor, JAG không nghĩ sẽ thắng trận đấu

Đây chắc chắn là trận đấu người hâm mộ mong chờ Mic-check nhất vì nó phá vỡ hàng loạt các kỷ lục của Liên Minh Huyền Thoại.

Vừa qua tại LCK, trận đấu giữa SKTJAG đã vượt qua hàng loạt các kỷ lục trước đó mà LMHT từng xác lập. Đầu tiên, số lính bị vượt qua bởi xạ thủ Park "Teddy" Jin-seong của Jin Air, người đã kết thúc trận đấu với tổng cộng 1.456 lính. Ngay cả xạ thủ SKT Bang cũng đã đánh bại kỷ lục 946 lính của xạ thủ của TSM Jesper "Zven" Svenningsen's với ít nhất 972 lính của riêng mình. Trận thứ ba trong loạt game này cũng là trận đấu chuyên nghiệp dài nhất trong lịch sử LMHT, đánh bại kỷ lục trước đó là 91 phút 21 giây do ahqHKA xác lập vào năm 2013. Nhà chính của SKT cuối cùng cũng đã nổ ở 94 phút 37 giây.

Mic check SKT vs JAG: Faker liên tục hô bình tĩnh để backdoor, JAG không nghĩ sẽ thắng trận đấu

Sau trận đấu, video Mic-check game kỷ lục này đã được ban tổ chức LCK đưa ra. Trong suốt video, JAG đã liên tục call-team để đưa ra những quyết định sáng suốt. Cũng lúc đó là cảm xúc khó đỡ của các tuyển thủ JAG khi bảo vệ được nhà chính, hay giết được Faker kết thúc luôn ván đấu. Mời bạn đọc theo dõi video Mic-check Vietsub dưới đây của trận đấu nhé: