Mickey trở về Hàn Quốc đầu quân cho APK sau một thời gian dài lưu lạc! - eSports

Sau một năm chinh chiến bên trời Âu, nay Mickey đã tìm đường về nhà với đội tuyển quen thuộc là APK khi đội này cũng vừa vất vả trụ hạng thành công.

Vậy là sau một thời gian thi đấu ở châu Âu thì tuyển thủ Son “Mickey” Young-min đã quyết định trở lại Hàn Quốc. Điểm đến tiếp theo của Mickey là APK Prince, theo như thông báo trên trang chủ đội tuyển vào ngày 29/5 vừa qua.

Mickey trở về Hàn Quốc đầu quân cho APK sau một thời gian dài lưu lạc!

Mickey có một vài khoảnh khắc tỏa sáng tại châu Âu, nhưng như thế vẫn là chưa đủ

Khi thi đấu cho Excel Esports, Mickey đã thi đấu tương đối ổn tuy nhiên vẫn không nhận được quá nhiều lời khen, thành tích của đội tuyển này thì vẫn chỉ ở mức trung bình tại LEC mùa Xuân 2020. Sau khi vòng bảng kết thúc, Excel Esports đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Mickey và đồng hương đi đường trên Ki “Expect” Dae-han. Ngay sau khi nhận được lời mời của APK thì tuyển thủ sinh năm 1997 đã lập tức nhận lời. Anh coi đây là “cơ hội cuối cùng để tiếp tục thi đấu như một tuyển thủ chuyên nghiệp thực thụ“. APK là đội tuyển đã giành quyền thăng hạng lên LCK vào mùa Xuân 2020, mặc dù phải nhận liên tiếp những thất bại ở giai đoạn đầu vòng bảng nhưng đội tuyển này đã nhanh chóng chấn chỉnh lại và kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 7 – một vị trí giúp cho họ trụ hạng thành công.

CHÍNH THỨC: kt Rolster chiêu mộ hai
CHÍNH THỨC: kt Rolster chiêu mộ hai "người cũ" Smeb & Ucal
Hai tuyển thủ Ucal và Smeb đã quyết định quay trở về mái nhà xưa sau một mùa Xuân rời đi. sự quay về này được kỳ vọng sẽ giúp kt tiến xa hơn và vào CKTG.

Mickey từng có nửa năm thi đấu cho APK Prince, trước khi rời đội vào tháng 5/2019. Phần lớn thành viên của đội tuyển khi đó giờ đây đã được thay thế hết, chỉ còn lại xạ thủ Kim “Trigger” Eui-joo và hỗ trợ Park “Secret” Ki-sun là vẫn gắn bó với đội. Các chuyên gia đều kỳ vọng rằng với kinh nghiệm thi đấu dày dạn của mình thì Mickey sẽ giúp cho APK có được thành tích tốt hơn ở LCK mùa Hè 2020. Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Hàn Quốc sẽ trở lại vào ngày 17/6 tới đây.

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!