Milona nhận án phạt sau chuỗi drama vạ miệng

Mới đây, cô nàng streamer Milona đã nhận án phạt sau phốt vạ miệng liên quan đến quan chức cấp cao.

Đến nay, án phạt chính thức cho streamer Milona vì hành vi vạ miệng đã có.Chiều 6/9, một đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình xác nhận, Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) – Công an tỉnh Thái Bình ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với trường hợp của Milona. Nữ streamer phải nộp số tiền 10 triệu đồng cho hành vi phát ngôn xúc phạm lãnh đạo cấp cao.

Cụ thể, theo PA03 – Công an Thái Bình, phát ngôn của Loan (tên thật của Milona) là sai sự thật, suy diễn, gây bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng xấu đến uy tín, hình ảnh của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, với ngôn từ đã gây kỳ thị đối với một số người. Mức phạt tiền đối với hành vi vi phạm nói trên từ 5 – 10 triệu đồng. Và cô nàng nhận án phạt tối đa 10 triệu đồng vì bị áp dụng tình tiết tăng nặng, không có tình tiết giảm nhẹ.

Milona nhận án phạt sau chuỗi drama vạ miệng

Thời gian trước, giới Esports Việt Nam dậy sóng vì một cái tên, Milona. Cô nàng có những phát ngôn thiếu chuẩn mực trên sóng livestream. Đáng nói hơn, những lời lẽ này liên quan đến quan chức cấp cao. Ngay lập tức, cộng đồng mạng chỉ trích và tạo nên các cuộc tranh cãi gay gắt. Không những vậy, nhiều cái tên còn gọi giới chức trách vào cuộc. Cuối cùng, sự việc tưởng chừng chẳng có gì trở thành drama ồn ào khắp mạng xã hội lẫn truyền thông.

Sau đó, cơ quan chức năng vào cuộc, thực hiện xác minh thông tin về phát ngôn của nữ streamer Milona. Để rồi, Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp với các đơn vị chức năng để truy tìm nữ streamer.

Milona nhận án phạt sau chuỗi drama vạ miệng

Milona – tên thật là Milona tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh ngày 29/07/1996 tại Thái Bình. Cô nàng nổi tiếng với vẻ ngoài xinh xắn, cuốn hút. Trong những buổi phát sóng trực tiếp của mình, Milona thường xuyên chơi tựa game LMHT và đạt được một số lượng người xem đông đảo. Cô hiện đang theo học tại Đại Học Hà Nội và đang theo đuổi sự nghiệp streamer với kênh youtube Minola TV với hơn gần 1 triệu subscribe và tài khoản Instagram với khoảng 70 nghìn lượt theo dõi.