Minh Nghi gọi Bomman là "Song Joong Ki" trong ngày sinh nhật, nhưng ấn tượng nhất chính là món quà phải khiến fan khóc thét!

Tương tác của cặp đôi Bomman - Minh Nghi vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Bomman - Minh Nghi là cặp đôi trai tài, gái sắc đình đám nhất nhì trong làng game Việt hiện nay. Trong khi chàng là gương mặt caster, streamer nổi tiếng là có tài, thì nàng cũng là "bóng hồng" MC triệu người theo đuổi của tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến.

Tuy đã công khai được gần hai năm, chuyện tình này cũng không hề rùm beng trên mạng xã hội nhưng mỗi lần hai người cùng xuất hiện hoặc tương tác với nhau lại khiến dân tình ghen tị vô cùng.

Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi Bomman - Minh Nghi

Vào ngày sinh nhật tuổi 32 của Bomman, nàng ngọc nữ của Tốc chiến cũng đã gửi lời chúc tới bạn trai: "Chúc mừng sinh nhật Song Joong Ki nhà mình nhé". Thậm chí, Minh Nghi còn gắn thêm hình ảnh Song Joong Ki và "Song Joong Ki nhà mình" để phủ đầu những người không "nhảy số" được sự tương đồng giữa "hai giọt nước" này.

Minh Nghi gọi Bomman là Song Joong Ki trong ngày sinh nhật, nhưng ấn tượng nhất chính là món quà sinh nhật khiến fan khóc thét! - Ảnh 2.

Người tình hóa Song Joong Ki trong đôi mắt si tình của Minh Nghi

Trông cả hai cũng giống nhau ở một chiều không gian khác nhỉ!

Không để dân tình phải thắc mắc lâu, Bomman đã bật mí món quà sinh nhật mà bạn gái đã cất công chuẩn bị cho mình. Đó chính là chiếc ghế chơi game dòng Secretlab Titan Evo 2022 có giá thị trường khoảng hơn 14 triệu đồng. Tuy nhiên, đập vào mắt Bomman và người hâm mộ thì nhân vật chính ở trong hộp sẽ là món quà có một không hai, khiến nhiều người phải ghen tị lắm đây.

Minh Nghi gọi Bomman là Song Joong Ki trong ngày sinh nhật, nhưng ấn tượng nhất chính là món quà sinh nhật khiến fan khóc thét! - Ảnh 4.

Đâu mới là món quà sinh nhật của chàng trai bước sang tuổi 33 đây?

Quà mới tặng, người nhận còn chưa kịp nóng tay, thì qua fanpage cá nhân của Minh Nghi đã thấy cô nàng "xin đểu" bằng cách quăng thính cực kỳ đáng yêu rồi.

Minh Nghi gọi Bomman là Song Joong Ki trong ngày sinh nhật, nhưng ấn tượng nhất chính là món quà sinh nhật khiến fan khóc thét! - Ảnh 5.

Bomman hãy nhận lấy Minh Nghi và trái tim của Minh Nghi đi này

Ngoài cô bạn gái Minh Nghi thì Bomman cũng đã nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè và người hâm mộ. Tuổi mới, chúc anh chàng streamer tài năng đạt được nhiều thành công mới, nhanh nhanh đón nàng về dinh nhé!

Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/minh-nghi-goi-bomman-la-song-joong-ki-trong-ngay-sinh-nhat-nhung-an-tuong-nhat-chinh-la-mon-qua-phai-khien-fan-khoc-thet-20220405184233684.chn