Một fanpage về showbiz bóng gió ám chỉ Cara - Noway là 'cuộc tình vụ lợi', quản lý SBTC gay gắt đáp trả

Quản lý của SBTC tỏ ra rất bức xúc khi tên tuổi của Cara - Noway bị mang ra để viết bài vô căn cứ và câu view trên MXH.

Cặp đôi Noway - Cara trong thời gian gần đây đang trở thành cặp đôi hot nhất nhì làng game Việt cũng như giới giải trí. Thế nhưng càng nổi tiếng, thì khả năng vấp phải thị phi là không tránh khỏi. Mới đây, một Fanpage chuyên đưa tin về showbiz đã bất ngờ đăng tải một bài viết theo dạng "bóc phốt" ám chỉ một cặp đôi streamer - ca sĩ yêu nhau theo "giao kèo" và trục lợi từ câu chuyện tình yêu này.

Một fanpage về showbiz bóng gió ám chỉ Cara - Noway là cuộc tình vụ lợi, quản lý SBTC gay gắt đáp trả - Ảnh 1.

Dù không ám chỉ đích danh, nhưng với những chi tiết như "tham gia chương trình nổi tiếng với mong muốn tìm kiếm true love" (gameshow hẹn hò Người Ấy Là Ai), "nam streamer" và "cô ca sĩ" thì hẳn ai cũng nghĩ ngay tới cặp đôi Cara - Noway.

Fanpage này ám chỉ rằng mối quan hệ giữa Cara và Noway hiện tại chỉ là một "cuộc tình trục lợi", việc cả hai xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện chỉ là một cách để giúp hai người đánh bóng tên tuổi và PR cho các sản phẩm sắp ra mắt.

Tuy nhiên điều đáng nói là Fanpage này còn khẳng định "nam streamer A" đã có bạn gái, và mối quan hệ với "cô ca sĩ A" vì thế chỉ phục vụ cho mục đích chỉ đôi bên cùng có lợi, thậm chí fanpage này còn khẳng định bạn gái của streamer A cũng "cặp kè với người khác theo dạng hợp đồng tình yêu".

Một fanpage về showbiz bóng gió ám chỉ Cara - Noway là cuộc tình vụ lợi, quản lý SBTC gay gắt đáp trả - Ảnh 2.

Ngay sau khi bài viết này được đăng tải, anh Cao Lê Tuấn Tú, quản lý của SBTC đã tỏ ra cực kỳ bức xúc và đăng tải bài viết trên group cộng đồng fan Noway. Quảy lý của Noway chỉ trích trang Fanpage nói trên là "đăng bài câu view rẻ tiền" và khẳng định rằng nếu Fanpage này không có động thái ứng xử phù hợp thì sẽ kêu gọi report vì nói sai sự thật.

Một fanpage về showbiz bóng gió ám chỉ Cara - Noway là cuộc tình vụ lợi, quản lý SBTC gay gắt đáp trả - Ảnh 3.

Phản ứng từ cộng đồng sau đó đã khiến cho Fanpage nói trên phải tạm khóa để tránh gạch đá. Sau đó, Fanpage này đã mở lại và xóa bài viết kể trên, tuy nhiên điều mà cộng đồng SBTC cần là một lời đính chính và xin lỗi vì việc đưa tin vô căn cứ gây ảnh hưởng tới Noway và Cara.

Chính vì vậy, Quản lý SBTC đã tiếp tục kêu gọi report Fanpage này, và lấy dẫn chứng về việc không chỉ riêng Noway - Cara, mà rất nhiều nhân vật nổi tiếng, các ngôi sao trong showbiz khác

Một fanpage về showbiz bóng gió ám chỉ Cara - Noway là cuộc tình vụ lợi, quản lý SBTC gay gắt đáp trả - Ảnh 4.

Không thể phủ nhận một điều rằng, sự kết hợp giữa Cara và Noway đã mang đến rất nhiều bước tiến trong sự nghiệp cá nhân của cả hai. Dẫu vậy, việc ám chỉ anh chàng streamer điển trai của cộng đồng SBTC cũng như cô nàng ca sĩ Cara "cặp kè" nhau để trục lợi quả thực là phát ngôn khá thiếu thuyết phục, bởi thực tế, cả hai vẫn chưa chính thức hẹn hò mà chỉ đang trong thời gian tìm hiểu.

Thậm chí, Cara cũng chưa cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào về việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Hơn nữa việc bóng gió Noway có bạn gái và bạn gái của anh cũng đang "cặp kè" với người khác thì thực sự rất khó chấp nhận, nếu không có bằng chứng thuyết phục. Bên cạnh đó thì việc Fanpage nói trên tự động xóa bài càng cho thấy sự thiếu căn cứ trong nội dung mà họ đăng tải.