Mọt Game phối hợp VNG và Riot Games phát sóng Tốc Chiến Pentaboom - eSports

Giải đấu Wild Rift SEA Pentaboom Showdown sẽ được phát sóng tại Fanpage và kênh YouTube của Mọt Game vào 11 giờ sáng ngày 12 và 13.12.

Mới đây, VNG đã phối hợp cùng phía Riot Games tổ chức một giải đấu Showmatch của tựa game LMHT: Tốc Chiến (mới ra mắt vào sáng nay tại Việt Nam).

Theo đó, giải đấu mang tên “Wild Rift SEA Pentaboom Showdown” sẽ diễn ra với mục đích từ thiện bao gồm sự tham gia của 8 đội tuyển khách mời đến từ 8 khu vực (Hồng Kông và Đài Loan, Thái Lan, Philippin, Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam và Myanma). Thành viên các đội tuyển này gồm những KoL, streamers, … nổi tiếng trong cộng đồng gaming của nước đó. Đội đại diện cho Việt Nam sẽ là Đấng YM, Bé Chanh Gaming, Milona, Misthy và Msuong.

Kênh Tin Game phối hợp VNG và Riot Games phát sóng Tốc Chiến PentaboomKênh Tin Game phối hợp VNG và Riot Games phát sóng Tốc Chiến Pentaboom

Tổng giải thưởng của giải đấu lên đến 1,5 tỉ VNĐ (66.500 USD). Trong đó, hết 1,4 tỉ VNĐ (60.000 USD) sẽ được quyên góp cho 5 tổ chức từ thiện trong khu vực gồm: Passerelles Numeriques, Openmind Projects, Beyond Social Services, Wings Melaka và Singapore Red Cross. Những tổ chức từ thiện này đều mang sứ mệnh cải thiện môi trường sinh sống và học tập cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Để lan tỏa sức ảnh hưởng và thông điệp tích cực của giải đấu, Kênh Tin Game rất hào hứng khi được hợp tác cùng VNG và Riot Games để phát sóng Wild Rift SEA Pentaboom Showdown. Sự kiện này sẽ được trực tiếp trên các kênh cộng đồng của Kênh Tin Game.

Một số hình ảnh Việt Hóa đầu tiên của Tốc Chiến do VNG phát hànhMột số hình ảnh Việt Hóa đầu tiên của Tốc Chiến do VNG phát hành
Một số hình ảnh Việt Hóa đầu tiên của Tốc Chiến do VNG phát hành
Là một tựa game MOBA nền tảng di động thu hút người chơi nhất dịp cuối năm, Tốc Chiến đã chính thức được VNG phát hành sớm hơn lịch thông báo 24 tiếng.

Ngoài ra nhà Mọt cũng sẽ có sự kiện bên lề thú vị với những phần thưởng hấp dẫn dành cho những khán giả theo dõi giải đấu này trên các kênh của chúng tôi. Vì thế các bạn hãy cùng đón chờ nhé!

Giải đấu Wild Rift SEA Pentaboom Showdown sẽ được phát sóng tại Fanpage và kênh YouTube của Kênh Tin Game vào 11 giờ sáng ngày 12 và 13.12.