Một nam streamer nổi tiếng bị bóc phốt "tính tiền ở rể"?

Gần đây, sau khi nam streamer nổi tiếng tiết lộ chuyện bị "tính tiền ở rể", cộng đồng mạng bắt đầu quan tâm đến đàng gái của anh.

Gần đây, nam streamer nổi tiếng KL7 - Team Refund, từng là game thủ chuyên nghiệp của Dota2, đã khiến cộng đồng xôn xao khi chia sẻ câu chuyện đầy cay đắng về việc bị tính tiền khi ở nhờ. Trên sóng livestream, anh chàng này bày tỏ sự bất lực và bức xúc khi không biết phải làm thế nào trước tình huống bất ngờ này.

Một nam streamer nổi tiếng mang tiếng

Anh streamer cũng công khai hỏi khán giả rằng: "Nếu là anh em, anh em sẽ làm gì khi bị tính tiền ở nhờ?" Anh chàng còn thảo luận về số tiền lớn mỗi tháng và tổng số tiền lên đến hàng trăm triệu sau nhiều năm ở nhờ. "Cưới vợ một lần rồi, tôi không muốn phải cưới lần hai. Nam giới cần học hỏi, phải có nhà, một tay trên trời, một tay dưới đất, chứ không nên ở nhờ. Giờ đây tôi hối hận," anh chàng chia sẻ.

Nam streamer đình đám phản ứng ra sao dính nghi vấn

Câu chuyện nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi vì trước đó, việc cưới hỏi bất ngờ của nam streamer này cùng đàng gái Alicia Meow, được biết đến với tên thật là Đỗ Thùy Trang đã thu hút sự chú ý của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng game như Độ Mixi, Rambo, Dev Nguyễn và các thành viên của Team Refund. Cặp đôi này thường xuyên tổ chức livestream, chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng người hâm mộ.

Một nam streamer nổi tiếng bị bóc phốt
Một nam streamer nổi tiếng bị bóc phốt
Một nam streamer nổi tiếng bị bóc phốt
Một nam streamer nổi tiếng bị bóc phốt
Một nam streamer nổi tiếng bị bóc phốt

Alicia Meow đã bắt đầu nổi tiếng từ năm 2018 với vai trò là nữ streamer chơi PUBG, tham gia nhiều giải đấu đặc biệt như PUBG Vietnam Championship dành cho nữ. Cô được biết đến với phong cách chơi game mạnh mẽ và giọng nói cuốn hút, mặc dù ít chia sẻ thông tin cá nhân trên mạng xã hội.

Hiện tại, cộng đồng mạng đang không ngừng cập nhật diễn biến mới từ hai phía trong câu chuyện này.