MSI 2021 sẽ được tổ chức tại Reykjavik, Iceland!!

MSI đã trở lại sau một năm vắng bóng. Hãy tìm hiểu ngay bên dưới về địa điểm thi đấu và thể thức hoàn toàn mới cho giải đấu năm nay!
MSI 2021 sẽ được tổ chức tại Reykjavik, Iceland!!

CHI TIẾT ĐỊA ĐIỂM THI ĐẤU

03_msi_2021_dual.jpg - 286.49 kb

Địa Điểm: Reykjavík, Iceland

Nhà Thi Đấu: Laugardalshöll

Thời Gian: 6-22 Tháng 5

MSI 2021 sẽ hướng đến Reykjavík – thủ đô của Iceland. Sau kì MSI bị hủy bỏ vào năm ngoái, chúng tôi đang cực kì háo hức để được trải nghiệm giải đấu quy tụ đội tuyển hàng đầu của các khu vực. Các trận đấu sẽ được tổ chức tại sân vận động trong nhà Laugardalshöll, nơi diễn ra “Trận Đấu Thế Kỷ” của Giải Vô Địch Cờ Vua Thế Giới năm 1972.

Các đội tuyển sẽ được cách ly ngay khi đặt chân đến Iceland. Nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho các tuyển thủ, nhân viên và cư dân trong khu vực, sự kiện sẽ bị buộc phải tổ chức mà không có khán giả trực tiếp.

THAY ĐỔI THỂ THỨC

Sẽ không có Vòng Khởi Động nữa! Tất cả các đội tuyển từ các khu vực giờ sẽ bắt đầu tại cùng một giai đoạn ở MSI. Có tất cả ba giai đoạn:

Giai Đoạn 1: Vòng Bảng – Tất cả 12 đội sẽ bắt đầu tại đây và được chia thành ba bảng, mỗi bảng bốn đội. Mỗi bảng sẽ thi đấu theo thể thức BO1 vòng tròn hai lượt. Hai đội tuyển đứng đầu mỗi bảng sẽ đi tiếp vào vòng sau.

Giai Đoạn 2: Hỗn Chiến – Sáu đội còn lại sẽ thi đấu tiếp tục theo thể thức BO1 vòng tròn hai lượt. Bốn đội tuyển đứng đầu sẽ đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.

Giai Đoạn 3: Loại Trực Tiếp – Bốn đội cuối cùng sẽ bắt cặp thi đấu theo thể thức loại trực tiếp BO5, từ Bán Kết vào đến Chung Kết.

XEM Ở ĐÂU

Tất cả các trận đấu sẽ được phát trên kênh VETV7 của Vietnam Esports TV, thông tin về các đội tuyển tham dự và lịch thi đấu sẽ được thông báo trong thời gian sắp tới.