MSI 2022 là giải đấu LMHT quốc tế thứ hai mà Thresh bị các tuyển thủ ngó lơ với tỷ lê chọn bằng 0

Một trong những vị tướng nổi tiếng nhất của LMHT đã không được sử dụng bất cứ lần nào xuyên suốt giải đấu quốc tế đầu tiên trong năm 2022.

Mid-Season Invitational 2022 (MSI 2022) đã đánh dấu lần thứ hai Thresh không được chọn tại một sự kiện quốc tế. Gã Cai Ngục Xiềng Xích nắm giữ tỷ lệ cấm chọn cao nhất mọi thời đại khi đặt lên bàn cân so sánh với bất kỳ vị tướng nào trong LMHT; cụ thể Thresh xuất hiện trong 46% tất cả các bản draft kể từ khi hắn được cho ra mắt, theo chuyên trang thống kê Games of Legends


Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, Thresh đã là một lựa chọn đây "quyền lực" ở vị trí hỗ trợ, nhận được nhiều lượt cấm nhất và lượt chọn nhiều thứ hai trong số tất cả các vị tướng có vai trò này. Tỷ lệ hiện diện mọi lúc lên đến 45% của hắn cao hơn bất kỳ tướng nào khác trong danh sách gần 10% vì không có tướng nào khác có tỷ lệ chọn/cấm trên 40%, theo Games of Legends. 

MSI 2022 là giải đấu quốc tế đầu tiên kể từ sau CKTG 2016 mà Thresh không bị chọn hoặc cấm. 21 vị tướng hỗ trợ khác nhau đã được thi đấu tại MSI năm nay, mang đến cho giải đấu một loạt các chiến thuật đa dạng ở từng vị trí khác nhau. Cũng theo Games of Legends  CKTG năm ngoái cũng có 21 lựa chọn hỗ trợ khác nhau, trong đó Thresh đã được chọn 16 lần với thành tích thắng-thua là 9-7. 


Thống kê cho thấy Thresh dẫn đầu BXH khi bỏ xa các vị tướng còn lại ở nhiều chỉ số khác nhau

Ở tất cả các giải đấu quốc tế kể từ năm 2013, Thresh là tướng có mặt nhiều thứ tám trong danh sách và là cái tên nổi bật thứ ba trong vai trò hỗ trợ sau Rakan và Alistar. Thresh được hỗ trợ trực tiếp trong bản cập nhật LMHT mới nhất, patch 12.10 .

Với việc phát hành bản cập nhật, lượng máu cơ bản, máu mỗi cấp và kháng phép mỗi cấp của tướng đều được tăng lên như một phần của “bản cập nhật độ bền” gần đây của trò chơi. Những thay đổi này có thể khiến Thresh trở thành một vị tướng hấp dẫn hơn trong mắt các tuyển thủ chuyên nghiệp trong giai đoạn cuối mùa giải 2022.