MSI 2022 vs SEA Games 31 - chọn Vinh Quang hay Lót Đường?

Sự lựa chọn giữa MSI 2022 vs SEA Games 31 đã và đang là vấn đề nóng hổi được người hâm mộ LMHT quan tâm hơn cả.

Những ngày gần đây, giải đấu VCS 2022 đã và đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên khắp đất nước. Giải đấu VCS Mùa xuân tuy chỉ mới khởi động nhưng cũng cho người xem cái nhìn tổng quan về độ "bễ" của SBTC Esports, sự thiếu vắng "quỷ đá" EGO từ CES hay độ chín của ADC Eddie nơi TS...vv.

Bên cạnh đó cũng là những thông tin ban đầu về lịch trình của giải đấu MSI 2022 giữa mùa giải và nơi hết mình vì màu cờ sắc áo SEA Games 31. Theo đó, lịch trình giải đấu MSI 2022 sẽ trùng với SEA Games 31, dó đó đội tuyển vô địch VCS Mùa xuân sắp tới sẽ không thể cùng tham dự MSI và SEA Games. Chính vì vậy, đã có nhiều người hâm mộ khá sốt sắng khi kẻ hi vọng tới MSI người ước ao thấy các tuyển thủ mình yêu mến tỏa sáng tại SEA Games 31.

"Due to SEA Games 31 qualifiers ruling, the team that wins the qualifier will be the Vietnam national team and cannot pull out from it. This leads to the situation if the team also wins VCS 2022 Spring, they might unable to represent VCS for MSI 2022 due to schedule conflicts (2 events take place at the same time). We have not received any information regarding back up plan." Fanpage VCS English chia sẻ.

Tạm dịch: "Do quy định của vòng loại SEA Games 31, đội giành chiến thắng ở vòng loại sẽ là đội tuyển quốc gia Việt Nam và không thể rút khỏi vòng loại. Điều này dẫn đến tình trạng nếu đội cũng vô địch VCS 2022 Mùa Xuân, họ sẽ không thể đại diện cho VCS tham dự MSI 2022 do xung đột lịch trình (2 giải đấu diễn ra cùng lúc). Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin nào liên quan đến kế hoạch dự phòng."

Chính vì vậy, đây là thời điểm hết sức khó khăn khi phải đưa ra lựa chọn giữa SEA Games và MSI. Tuy nhiên, theo thông tin KenhTinGame mới ghi nhận được thì cách đây ít giờ, đội tuyển CES đã quyết định "buông" SEA Games 31 và dồn toàn bộ nguồn lực để tiến tới VCS mùa xuân mà MSI 2022. Có nhiều ý kiến cho rằng CES làm vậy là không "xanh chín", tuy nhiên cũng có kha khá người hâm mộ ủng hộ Thần Khuyển 3 Đầu vì nhận thấy EGO chưa thể ra quân trong khi đó GAM quá hủy diệt...vv nên khả năng tới được SEA Games nằm ngoài tầm với.

CES tiếp tục để đội hình dự bị thi đấu tại giai đoạn 2 vòng loại SEA Games 31

CES tiếp tục để đội hình dự bị thi đấu tại giai đoạn 2 vòng loại SEA Games 31

Có vẻ CES đã buông SEA Games khi chỉ để đội hình trẻ ra quân?

Sau đây là một số chia sẻ của người hâm mộ về vấn đề MSI 2022 vs SEA Games 31:

"MSI làm gì được đi. Còn SEA Games 100% đi còn được cả nước quan tâm. Có khi chiếu trên VTV chả sướng. Đi MSI là 1 thằng nghiện game chứ đi SEA Games thì nhiều người nghĩ khác hơn. Nên cứ SEA Games mà chiến"

"Nếu cho chọn tôi nghĩ nhiều ông cũng sẽ chọn SEA GAMES thôi. Đi SEA GAMES khả năng ăn huy chương là gần như 100% rồi, đi MSI chắc cũng chỉ hạng 5 hạng 6 thôi."

"Chọn Vinh Quang Hay Lót Đường??? Tất nhiên Vinh Quang rồi! Seagames thôi!"

"Chọn seagames là đúng, vì nó không đơn thuần là bộ mặt của đội tuyển hay một máy chủ game nữa mà là bộ mặt quốc gia"

"SEAGAME huân chương cống hiến cho đất nước không hơn MSI lót đường à :)))"

"The MU of VCS may have decided to invest in SEAGames instead of VCS. Infinite IQ."

"Đi SEA Games mang vàng về cho mẹ còn đi MSI lót đường :))"

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]