LPL mùa Xuân 2022: Diễn ra 2 cặp trận giữa FPX vs UP, WE đối đầu LGD

LPL mùa Xuân 2022 bước sang tuần 5 với 2 cặp đấu mở màn giữa FPX vs UP, WE đối đầu LGD. Đội nào sẽ giành được chiến thắng?

Ngày đầu tiên của tuần 5 tại giải LPL mùa Xuân 2022 diễn ra cặp trận giữa FPX và UP, WE đối đầu LGD. Ở trận đầu tiên, FPX được giới chuyên môn đánh giá là một đội tuyển mạnh với 2 mũi nhọn là Gori và Lwx. Có lẽ, trong trận thua trước WBG, họ đã bị đã kích tâm lý rất lớn khi họ không thua về kỹ năng và chiến thuật mà do một phút thiếu tập trung. Tuy nhiên, đối đầu với FPX hôm nay là UP, đội đang bị khủng hoảng về phong độ. Cả Elk lẫn Cryin đều chưa mang tới sự yên tâm cho người hâm mộ lẫn ban huấn luyện UP. Đây là cơ hội để FPX có đường bàn thắng và sốc lại tinh thần.

LPL mùa Xuân 2022: Diễn ra 2 cặp trận giữa FPX vs UP, WE đối đầu LGD

Trận còn lại là cuộc đối đầu giữa WE và LGD. Tương tự như UP, WE đang rơi vào vướng vào thảm cảnh về đội hình khi các thành viên xuất sắc đã ra đi. Họ đang phải chạy đua với thời gian để tìm cách vận hành thích hợp cho đội hình toàn nhân tố mới này. LGD cũng đang gặp trường hợp tương tự khi mất dàn sao trụ cột, họ vẫn chưa tìm ra được giải pháp để kết nối các thành viên. Tuy nhiên, LGD có thành tích khả quan hơn WE khi có 2 trận thắng trong bảng xếp hạng. Đội nào sẽ tìm ra được giải pháp trước trong cuộc đua này?

FPX và UP

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

WE và LGD

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?