LMHT: Canyon hứng thú với mục tiêu Grand Slam, chia sẻ về pha test Sát Thương giữa trận

Gen.G Esports tiếp tục có chiến thắng hủy diệt 2-0 trước DRX ở LCK Mùa Hè 2024, do đó các tuyển thủ đều được hỏi về những mục tiêu xa hơn thay vì giải đấu hiện tại.

Chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của Gen.G ở LCK Mùa Hè 2024 tiếp tục được duy trì sau chiến thắng DRX. Đáng chú ý, nhà ĐKVĐ cũng phá luôn kỷ lục ván đấu nhanh nhất mùa mà T1 vừa lập ở tuần trước, họ chỉ cần 20 phút , 45 giây để đánh bại DRX trong ván 1.

Với phong độ hủy diệt này, Gen.G đã bắt đầu được nhắc đến với những mục tiêu lớn lao hơn, trong đó chính là thành tích Grand Slam trong một mùa giải. Đó chính là việc vô địch 2 giải quốc nội cùng 2 giải quốc tế (MSI, CKTG), điều chưa đội nào làm được trong quá khứ. Với việc hệ thống giải đấu LMHT có thay đổi đáng kể trong năm 2025, thì mùa giải năm nay được xem là cơ hội cuối cùng cho một đội tuyển giành Grand Slam.

Gen.G chính là đội duy nhất có cơ hội thực hiện điều này sau khi đã lên ngôi ở LCK Mùa Xuân lẫn MSI 2024. Trong buổi phỏng vấn mới đây, tuyển thủ Canyon cũng bày tỏ sự hứng thú với thành tích này sau khi được nhắc đến.

Tôi nghĩ mục tiêu giành cú Grand Slam là rất thú vị. Nếu chúng tôi tiếp tục thi đấu như hiện tại, nỗ lực cải thiện từng bước một thì kết quả tốt đẹp sẽ tiếp tục đến mà thôi. Chúng tôi cần hướng đến tất cả các trận đấu phía trước“, Canyon chia sẻ.

Cũng trong ván 2 trận đấu với DRX, Canyon đã có tình huống sử dụng chiêu cuối Khúc Cầu Hồn của Karthus ở phút 27. Đáng chú ý đây không phải là một pha giao tranh nào nên nhiều fan và BLV thắc mắc, không biết liệu tuyển thủ này có nhầm nút hay không. Và tất nhiên, người Đi Rừng của Gen.G cũng nhanh chóng giải thích.

Màn test Sát Thương của Canyon

Thời điểm đó còn hơn 1 phút nữa thì Baron mới xuất hiện, tôi tính toán được chiêu cuối của Karthus sẽ hồi kịp nên cứ dùng mà thôi. Cứ xem như một tình huống kiểm tra Sát Thương thôi, kết quả là Sát Thương gây ra khá cao và tôi hài lòng về điều đó“.

Sau trận đấu này, Canyon và các đồng đội sẽ tạm thời gác lại LCK để bay sáng Ả Rập Saudi tham dự Esports World Cup 2024. Dự kiến đây sẽ là một hành trình dài và gấp rút nên các tuyển thủ Gen.G cũng bắt đầu lên kế hoạch để duy trì thể trạng.