Optimus comeback ấn tượng giúp TW có được chiến thắng, khẳng định hiện tại bản thân không có kĩ năng

Sự trở lại của Optimus giúp TW có được điểm số đầu tiên tại VCS 2024 Mùa Hè.

VCS 2024 Mùa Hè đang bước đến tuần thi đấu thứ 2 với những cặp đấu vô cùng hấp dẫn. Bước đến mùa giải mới, TW chịu tổn thất về mặt lực lượng khi không có sự phục vụ của 4/5 thành viên thi đấu ở VCS 2024 Mùa Xuân. Xạ thủ Artemis là tuyển thủ duy nhất còn trong đội hình TW mùa giải trước tiếp tục gắn bó với những chú Cá Voi.

Ở ngay tuần thi đấu đầu tiên, TW đã phải nhận 2 thất bại trắng 0 – 2 trước 2 đội tuyển được đánh giá cực kì cao tại mùa giải năm nay là GAM và VKE. Điều này khiến BLĐ TW đã ngay lập tức có động thái là thuyết phục Optimus comeback ở vị trí đường giữa để giúp đỡ team ở khoảng thời gian khó khăn này.

Optimus comeback trong màu áo TW từ tuần thi đấu thứ 2 VCS 2024 Mùa Hè
Optimus comeback trong màu áo TW từ tuần thi đấu thứ 2 VCS 2024 Mùa Hè

Trước đó thì Optimus cũng từng thi đấu cho TW ở giai đoạn Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân vừa qua khi mà người đi đường giữa của team khi đó là Glory đang bị đình chỉ. Sự quay trở lại lần này chắc chắn cũng sẽ giúp TW rất nhiều. Ở trận đấu gặp TF vừa qua, bên cạnh sự xuất sắc của xạ thủ Artemis thì không thể không nhắc đến màn trình diễn vô cùng tốt của Optimus.

Với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình thì Optimus giúp cho đường giữa của TW trở nên vô cùng chắc chắn, không chỉ vậy khả năng kêu gọi cũng như kết hợp với các thành viên cũng là nguyên nhân chính để TW có được chiến thắng dễ dàng 2 – 0 trước TF và mở điểm tại VCS 2024 Mùa Hè.

Chiến thắng nhẹ nhàng 2 - 0 của TW trước TF
Chiến thắng nhẹ nhàng 2 - 0 của TW trước TF

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng, Optimus cũng đã có những chia sẻ rất thú vị về lần quay trở lại này trong màu áo TW:

“Lần đầu tiên mình có cảm giác thắng 1 trận đấu vòng bảng mà thấy vui trong lòng, đây giống như một món quà nhỏ tặng cho các anh sếp của TW.  Tất cả các tuyển thủ TW hiện tại trừ Mus ra thì mọi người đang làm rất là tốt.

RonOp khi quay trở lại vẫn là một trong những hỗ trợ xuất sắc nhất của VCS, Hasmed cũng đang rất hợp với đường dưới của TW. Vấn đề hiện tại là Mus mới chỉ ngồi lại chiếc máy tính cách đây 3 ngày, từ thứ 2 đến hôm nay đã vào đánh giải nên mọi thứ vẫn còn rất chuệch choạc.

Ở ván đấu thứ 2 mặc dù đội chiến thắng nhưng Mus chỉ chấm màn trình diễn của mình được 2 điểm. Nhưng mà Mus đã nói với tất cả các thành viên cá nhân là kĩ năng của mình giờ không có, nhưng sẽ cố gắng làm sao để bất kì thành viên đường giữa nào dù xuất sắc như thế nào đi nữa thì cùng lắm hơn Mus 10 lính”.

Optimus trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của TW
Optimus trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của TW

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.