'Ngài Ren' gặp trái đắng sau khi BTC công bố kết quả điều tra VCS 2024

Theo đó, 'Ngài Ren' đang muối mặt với cộng đồng sau khi BTC công bố kết quả điều tra giải VCS 2024.

Vào trưa ngày 28/3, cộng đồng LMHT Việt Nam đã nhận thông tin chấn động về giải đấu VCS 2024. Theo đó, BTC đã công bố kết quả việc điều tra VCS 2024 Mùa Xuân.

Đã có tổng cộng 32 tuyển thủ của 8 đội tuyển dính nghi án và tạm thời bị cấm thi đấu tại toàn bộ giải đấu của Riot Games, kể cả giải đấu do bên thứ ba tổ chức. Dù rằng chưa thông báo cụ thể rằng các tuyển thủ này có phải thật sự bán độ hay không, thế nhưng danh sách siêu dài của các tuyển thủ cũng đã khiến cộng đồng LMHT cảm thấy ngao ngán.

'Ngài Ren' gặp trái đắng sau khi BTC công bố kết quả điều tra VCS 2024

Và sau khi BTC công bố danh sách các tuyển thủ bị tạm dừng thi đấu, cộng đồng phát hiện ra 3 cái tên đã từng là học trò của 'Ngài Ren' cũng có mặt. Và cộng đồng cũng đã nhớ những gì mà anh đã từng chia sẻ trên livestream về các học trò của mình.

Cụ thể, anh cũng từng chia sẻ trên livestream rằng: "Ai mà là học trò của tôi trong giai đoạn SGB 2022 bán độ thì tôi sẽ thay ảnh đại diện hình của người đó trên Facebook cá nhân trong 1 tháng. Ngoài ra ảnh nền trên YouTube của tôi cũng là ảnh người này bán độ".

Với thông tin này, cộng đồng đang đề xuất ý tưởng rằng 'Ngài Ren' nên xem xét ý tưởng thay hình nền một lúc cả 3 tuyển thủ là vừa. Hay thậm chí thay luân phiên hình ảnh cả 3 tuyển thủ này, mỗi người một tháng.

'Ngài Ren' gặp trái đắng sau khi BTC công bố kết quả điều tra VCS 2024

'Ngài Ren' sau khi hay tin cũng đã đăng status trên facebook cá nhân như sau: "Tôi không thể tin được ??? Quá kinh khủng khiếp. Chưa biết như nào nhưng tạm đình chỉ thì ... Ôi mẹ ơi!!!!".

Hiện tại vẫn chưa rõ những tuyển thủ trong danh sách này có thật sự bán độ hay không. Vì theo thông báo của BTC, họ vẫn đang tiếp tục điều tra và các tuyển thủ được phép bổ sung thông tin và phản hồi quyết định của BTC. Thế nên các fan hâm mộ vẫn nên chờ thêm thời gian để Riot Games điều tra thêm và đưa ra quyết định cuối cùng về lùm xùm của giải đấu VCS 2024 Mùa Xuân.