Vận mệnh vĩ đại của Faker đã được "tiên tri" từ hơn 11 năm trước, cộng đồng cũng phải "ngả mũ thán phục"

"Thánh dự" của làng LMHT đã tiết lộ đầy đủ con đường sự nghiệp của Faker chỉ qua một bình luận.

Có lẽ ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp của Faker đã vĩ đại đến mức mọi sự nhận xét và so sánh anh với bất kỳ tuyển thủ LMHT nào trên thế giới đều sẽ trở nên vô cùng khập khiễng và lố bịch. Hơn nữa, sau chức vô địch CKTG 2023, cùng màn trình diễn chói sáng nhất trong trận gặp đối thủ cực mạnh JD Gaming đã cho thấy thời gian có thể thay đổi nhưng tượng đài Faker thì vẫn đứng vững. Ấy vậy nhưng, có lẽ ít ai biết, thực tế đã có một dân mạng đã tìm hiểu, theo dõi và đưa ra dự đoán vô cùng chính xác về sự nghiệp vĩ đại của Faker từ khi anh chỉ là một game thủ bình thường.

Sự nghiệp của Faker quá trọn vẹn và vĩ đại

Sự nghiệp của Faker quá trọn vẹn và vĩ đại

Như đã biết, khi LMHT mới xuất hiện, mãi đến tận năm 2013 thì LMHT Hàn mới có giải đấu và những đội tuyển chính thức đầu tiên. Trước đó, LMHT là sân chơi của khu vực châu Âu và Bắc Mỹ. Đồng nghĩa với việc, những game thủ tại châu Á muốn chơi LMHT đều phải chuyển sang server Bắc Mỹ và Faker cũng không hề ngoại lệ. Chính vì vậy, màn leo rank của "Quỷ Vương" thực tế đã được cộng đồng LMHT châu Âu biết đến trước cả khi cộng đồng LMHT Hàn được thành lập.

Ngay từ ngày xưa Faker đã từng được dự đoán sẽ trở thành vĩ đại

Ngay từ ngày xưa Faker đã từng được dự đoán sẽ trở thành vĩ đại

Và trong bối cảnh lúc đó, một dân mạng đã xem được hành trình leo rank của Faker, và khi máy chủ rank Hàn xuất hiện, hành trình của Faker tiếp tục được quan sát kỹ càng. Trong một bài đăng trên Reddit cách đây hơn 11 năm, người này đã dự đoán: "Cậu ấy chưa phải là một tuyển thủ chuyên nghiệp, nhưng là một game thủ Đường Giữa giỏi. Tôi đang liên hệ cậu ấy với Forellenlord nhưng là phiên bản Hàn (Forellenlord là tuyển thủ LMHT của châu Âu trước đây, và là người sở hữu điểm elo cao kỷ lục của máy chủ châu Âu khi đó). Xuất phát điểm là game thủ rank đơn giỏi, chỉ số đều đạt 5 sao. Cậu này cũng kết thúc mùa 2 với hạng 2 trên bảng xếp hạng rank đơn. Cậu ấy 17 tuổi, tên là Go-jeonpa (tên leo rank của Faker ngày xưa). Khả năng cao cậu ấy sẽ gia nhập một tập đoàn lớn ở Hàn, như SKT T2, IBK".

Bình luận so sánh Faker với Forellenlord (tuyển thủ hay bậc nhất châu Âu thời đó) cách đây 11 năm thu hút sự chú ý của dân mạng

Bình luận so sánh Faker với Forellenlord (tuyển thủ hay bậc nhất châu Âu thời đó) cách đây 11 năm thu hút sự chú ý của dân mạng

Đáng nói, thời điểm mùa 2 là khi Forellenlord đã có tên tuổi tại châu Âu, trong khi Faker vẫn chỉ là một chàng trai trẻ leo rank mỗi ngày. Dự đoán của dân mạng này khiến nhiều người phải thán phục:

Những bình luận của dân mạng phấn khích khi có người đã biết được Faker sẽ có thể trở nên vĩ đại như thế nào

- Người này đã đưa ra dự đoán lớn nhất mọi thời đại (của LMHT). Thực sự anh ấy đã dự đoán được G.O.A.T

- Người đăng bài này chắc hẳn phải cảm thấy rất tự hào khi Faker đã trở thành vĩ đại như thế nào và những thành tích mà anh ấy đã đạt được

- "Forellenlord của Hàn", chắc chắn đây là biệt danh đáng sợ nhất của Faker

Huyền thoại Forellenlord

Huyền thoại Forellenlord

Sự vĩ đại của Faker đến từ những cố gắng và nỗ lực không ngừng mỗi ngày để có thể đạt đến những thành công mới. Đi kèm với đó là nhân cách tuyệt vời và sự chuyên nghiệp tối đa. Có thể nói, lời dự đoán của dân mạng kia là một yếu tố cho thấy Faker ngày xưa đã nổi bật như thế nào. Nhưng chính "Quỷ Vương" mới là người đã biến lời dự đoán này trở thành vĩ đại nhờ sự nghiệp huy hoàng do chính anh gầy dựng.