Ngài Ren phải thốt lên "Levi vẫn là thế lực" sau trận thua đau trước GAM

Dù đã rất cố gắng trong kèo đấu Bo3 vừa qua nhưng quả thực, sức mạnh của GAM là vượt trội hơn hẳn những gì học trò ngài Ren đang có.

Trận đấu đáng được chờ đợi nhất trong tuần giữa GAM và SGB vừa kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội tuyển áo vàng đen. Tuy nhiên, GAM cũng khá chật vật trong 3 game đấu, nhất là game đấu thứ nhất khi bị SGB dẫn trước.

Dù sao dàn sao của GAM cũng không phải là hổ giấy. Bằng sự kiên trì cũng như kỹ năng cá nhân và sự gắn kết của toàn đội, GAM đã cân bằng lợi thế và làm chủ được trận đấu trở lại.

Sang tới game đấu thứ 2, SGB đã "bật" lại được GAM và giành chiến thắng, nhưng họ lại không đủ "nhiệt" để chống đỡ GAM trong game đấu cuối của chuỗi Bo3. Được pick tưởng "tủ" Karthus, Levi khiến đội hinh SGB xanh mắt, tuy không quá cơ động và có ảnh hưởng nhiều thời điểm đầu trận đấu nhưng Karthus lại là vị tướng kéo late siêu mạnh. Ngoài phút 20 khi vừa kế thúc combat, bất ngờ tới từ khúc cầu hồn, nhất là khi Levi mang thu thập hắc ám...


Thịt trâu hơi dai, cơ mà vẫn ăn được!

Hoặc đơn cử là giai đoạn sau lv6, tất cả các đường của SGB đều phải chú ý đánh cầm chừng tránh giao tranh để bảo toàn lực lượng từ 1 vs 1 thành 1,5 vs 1 với chiêu cuối từ Karthus. Levi trùm tới nỗi sau khi trận đấu kết thúc, ngài Ren phải thốt lên rằng "Levi vẫn là thế lực quá" và nhận lại dòng đáp trả đậm chất cà khịa của Levi: "Cảm ơn Ngài soi sáng cho con". 

Phong độ của Levi cũng như địa vị của thần rừng này là không thể xem thường bởi sau SofM cũng chỉ có Levi mới xuất ngoại và gặt hái được chút thành tựu tại 100 Thieves. Tuy thời gian là không quá dài nhưng đủ để Levi hoàn thiện bản thân cũng như "du học" được nhiều kinh nghiệm từ nền Liên Minh Huyền Thoại phát triển hàng đầu thế giới.

Rất nhiều người hâm mộ chất vấn vị HLV của SGB rằng tại sao lại xuất hiện con bài Kalista đương giữa. Nhiều fan tỏ ra hài lòng với trận đấu khi khích lệ rằng đánh như vậy là đã quá mãn nhãn rồi, chỉ trách GAM quá mạnh.

Bên cạnh đó cũng còn có rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho số phận của "gánh xiếc". Vì thế, sau khi biết tin SGB bại dưới tay GAM, một số bộ phận fan của SBTC đã và đang hi vọng "gánh xiếc" có cơ hội đi tiếp vào vòng trong, nhất là khi SBTC đang trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc, có nguy cơ giải thể vì "đem tiền của Ba gà và Ba Tú đi đốt" theo lời Tinikun.

Vậy là sau 2 lần gặp GAM, SGB vẫn chưa tìm được cho mình chiến thắng chung cuộc nhưng điều này có vẻ sẽ khả thi trong tương lai gần. Hãy cùng chờ xem và đừng quên ghé thăm Game8.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!/.