Góc "bồ cũ có bồ mới": LNG khịa SofM là "Bitcoin chạm đáy", sếp Suning thân chinh đáp trả

Mới ngày nào còn nhắn nhủ Suning phải lo trà sữa chu đáo cho SofM, mà giờ LNG cũng khịa "người cũ" gắt chẳng kém ai.

SuningLNG Esports thực tế không phải là những đối thủ có quá nhiều duyên nợ trong quá khứ, cho đến Bầy Sư Tử đến và "quyến rũ" ngôi sao số 1 của Kỳ Lân - SofM. Cho đến giải LPL Mùa Xuân 2021, LNG và SN mới buộc phải bước vào một cuộc đối đầu sinh tử, khi đội giành chiến thắng sẽ trở nên rộng cửa giữ tấm vé lọt vào Playoffs.

Và đã là sinh tử thì thôi tình cũ cũng đành cất gọn vào một góc, và màn trash-talk bắt đầu. Dù là ở LNG hay SN, SofM cũng luôn đóng vai trò đầu tàu, là ngôi sao số 1 của đội. Thế nên trước giờ lâm trận với SN, LNG đã cho đăng tải một content cà khịa khá "mặn mòi", đó là biểu đồ tỷ giá "bincoin" (chế từ đồng tiền ảo Bitcoin, và cũng trùng tên với Bin luôn). Tài khoản "Bincoin" mang tên SofM đã chứng kiến tỷ giá đồng tiền ảo này chạm đáy vào đúng mốc thời gian 19h00 ngày 21/3, cũng là lúc trận đấu giữa SN và LNG diễn ra.

Góc bồ cũ có bồ mới: LNG khịa SofM là Bitcoin chạm đáy, sếp Suning thân chinh đáp trả - Ảnh 1.

Hàm ý của bức ảnh này rất đơn giản, đó là cả Bin và SofM sẽ "chạm đáy phong độ" khi đối đầu với LNG. Dĩ nhiên là Suning cũng không phải dạng vừa, ngay lập tức, đội ngũ nhân lực của nhà Đương kim Á quân thế giới đã được huy động để nghĩ content đáp trả.

Và như thường lệ, một tấm poster "gia công" đã được ra đời. Gây ấn tượng hơn cả là hình ảnh chú sư tử Suning đè đầu cưỡi cổ khiến kỳ lân LNG phải bật khóc tu tu. Nhưng bên cạnh đó, phía SN còn có một màn chơi chữ ẩn ý khi tách LNG thành 2 phần L và NG. Trong đó, NG là viết tắt của "no good".

Góc bồ cũ có bồ mới: LNG khịa SofM là Bitcoin chạm đáy, sếp Suning thân chinh đáp trả - Ảnh 2.

Theo nhiều nguồn tin hành lang, thì tấm poster này do chính Quản lý của Suning tự tay lên ý tưởng và vẽ. Có thể nói, đội tuyển này đã có một pha "quay xe" ngoạn mục, khi biến vụ scandal đạo nhái ý tưởng thiết kế, thành cơ hội để trình làng những siêu phẩm poster có một không hai, mà tấm nào cũng khiến cho các fan cười như nắc nẻ.

Quay trở lại với vấn đề chuyên môn, trận đấu giữa Suning và LNG Esports ngày hôm nay sẽ có ý nghĩa đặc biệt với SofM, không chỉ nằm ở chỗ anh sẽ một lần nữa tái ngộ với đội tuyển cũ, mà đây còn là trận đấu có tác động rất lớn tới cục diện cuộc đua giành tấm vé vào Playoffs. Nếu chiến thắng, SN sẽ gần như nắm chắc quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp tại LPL Mùa Xuân 2021.