Ngắm dàn fan girl hùng hậu, nóng bỏng của Damwon Gaming, từ MC đến diễn viên, ca sĩ đều đủ cả

Thế này bảo sao Damwon Gaming lại có phong độ hủy diệt.

Tứ kết CKTG 2020 đã được khởi tranh với trận đấu đầu tiên giữa Damwon Gaming (DWG) và DRX. Và không có gì bất ngờ, với trình độ chênh lệch hoàn toàn, những nhà đương kim vô địch LCK đã dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số 3-0. Nhìn lại một chút, chiến thắng này của DWG càng được tô điểm bởi những mỹ nhân đã và đang cổ vũ cho đội. Cùng điểm qua xem họ là những ai nhé.

Sunmi (Cựu thành viên Wonder Girl)

"Nữ hoàng sexy" Sunmi đã từng đăng ảnh mình đang mặc chiếc áo của DWG với caption "Tôi là ShowMaker". Đáng chú ý, cô nàng còn tạo dáng với body bốc lửa của mình khiến ai nấy đều phải xuýt xoa.

Được biết đây là chiếc áo chính chủ mà Damwon Gaming tặng cho Sunmi khi biết cô nàng là fan cứng của đội và ShowMaker.

Ngắm dàn fan girl hùng hậu, nóng bỏng của Damwon Gaming, từ MC đến diễn viên, ca sĩ đều đủ cả - Ảnh 1.
Ngắm dàn fan girl hùng hậu, nóng bỏng của Damwon Gaming, từ MC đến diễn viên, ca sĩ đều đủ cả - Ảnh 2.

MC LCK Kim Su-Hyeon

Cựu MC Kim Su-Hyeon, người được khán giả mê mệt vì nhan sắc của mình cũng là fan cứng của DWG. Cô cũng từng đăng ảnh mình mặc chiếc áo của Nuguri lên Instagram nhằm cổ vũ cho đội tuyển.

Với cặp kính tròn đặc trưng và ngoại hình xinh đẹp của mình, cô có rất nhiều người hâm mộ. Ngoài việc là MC của LCK, cô cũng đảm nhận nhiều vai trò như người mẫu ảnh, MC truyền hình, VJ...

Ngắm dàn fan girl hùng hậu, nóng bỏng của Damwon Gaming, từ MC đến diễn viên, ca sĩ đều đủ cả - Ảnh 3.

MC LCK Yoon Su-Bin

Nữ MC Yoon Su-bin của LCK cũng đã chính thức gia nhập hội fan của DAMWON khi đăng tải những hình ảnh mặc đồng phục của DWG Nuguri trên Instagram. Sở hữu đôi chân dài và ngoại hình xinh xắn, Yoon Su-bin lại càng khiến cộng đồng game thủ phấn khích khi khoe vóc dáng trong trang phục thi đấu của tuyển thủ.

Su-bin là một trong 2 nữ MC mới gia nhập làng LMHT trong mùa Hè vừa rồi, với vai trò thay thế nữ MC Kim Min-ah, người đã rời LCK không lâu trước đó.

Thực tế, Yoon Su-bin không hẳn là một cái tên quá mới mẻ, cô đã từng làm việc tại OGN từ năm 2016. Giống như Su-Hyeon, ngoài việc là MC của LCK, cô còn là phát thanh viên, MC truyền hình...

Ngắm dàn fan girl hùng hậu, nóng bỏng của Damwon Gaming, từ MC đến diễn viên, ca sĩ đều đủ cả - Ảnh 5.
Ngắm dàn fan girl hùng hậu, nóng bỏng của Damwon Gaming, từ MC đến diễn viên, ca sĩ đều đủ cả - Ảnh 6.

Diễn viên lồng tiếng, cosplayer Seo Yu-ri

Chính thức gia nhập binh đoàn fan girl DWG từ 15/10, MC kỳ cựu này đã làm nhiều người bất ngờ vì tình cảm của cô vẫn còn cho LMHT và LCK. Cho những ai chưa biết, Seo Yu-ri từng là người lồng tiếng rất nổi tiếng. Cô đã lồng tiếng cho các tướng nữ của LMHT như Sivir, Janna và Ashe khi tựa game này mới du nhập vào xứ sở kim chi.

Sở hữu body nóng bỏng và ngoại hình xinh đẹp, cô từng là cosplayer nổi tiếng và có đội riêng. Ngoài ra, Seo Yu-ri cũng tham gia kha khá chương trình truyền hình với tư cách là MC và diễn viên, tiêu biểu là Saturday Night Live phiên bản Hàn Quốc.

Ngắm dàn fan girl hùng hậu, nóng bỏng của Damwon Gaming, từ MC đến diễn viên, ca sĩ đều đủ cả - Ảnh 8.
Ngắm dàn fan girl hùng hậu, nóng bỏng của Damwon Gaming, từ MC đến diễn viên, ca sĩ đều đủ cả - Ảnh 9.

Với lượng fan girl hùng hậu, không khó hiểu khi DWG đang đánh cực kỳ hay tại CKTG. Tính đến thời điểm hiện tại, DWG đang là có phong độ rất cao và là một trong những ứng cử viên vô địch cho chiếc cúp CKTG năm nay. Kết quả thi đấu thì chưa biết thế nào, nhưng nhìn về đội cổ vũ thì có vẻ đội tuyển này quả thật là vô đối.

Ảnh: Internet