Ngắm trọn vẻ sexy chết người của nữ streamer xinh đẹp nhất Thái Lan, chẳng những quá xinh đẹp mà body còn vô cùng gợi cảm

Với xuất phát điểm là ca sĩ cover nhiều bản hit triệu view, cô nàng "Bizcuitbeer" sau đó dấn thân vào con đường streamer và đã trở thành hiện tượng trong giới streamer của Thái Lan nhờ vào nhan sắc nổi bật và sự duyên dáng.

Hiện tượng của giới streamer xứ sở chùa Vàng thời gian qua chính là cô nàng Beer Passaranan (1995) hay còn được biết đến với nickname "Bizcuitbeer". Ban đầu cô nàng này xuất hiện và làm cư dân mạng nước này đón nhận cùng những bản cover các ca khúc hit và thu về hàng triệu view.

Ngắm trọn vẻ sexy chết người của nữ streamer xinh đẹp nhất Thái Lan, chẳng những quá xinh đẹp mà body còn vô cùng gợi cảm - Ảnh 1.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì Bizcuitbeer được xem như nữ thần streamer mới của đất nước này. Tựa game được cô livestream nhiều nhất chính là Liên Quân Mobile và thậm chí với tài ăn nói cũng như vẻ đẹp ngọt ngào cô còn làm MC cho giải đấu quốc tế AIC 2020 của Liên Quân ở Thái Lan.

Ngắm trọn vẻ sexy chết người của nữ streamer xinh đẹp nhất Thái Lan, chẳng những quá xinh đẹp mà body còn vô cùng gợi cảm - Ảnh 2.

Bizcuitbeer được xem là hiện tượng của làng giải trí điện tử Thái Lan

Với vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng Bizcuitbeer có thể đốn tim bất cứ chàng trai nào ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế nên sự nghiệp của cô nàng đang vô cùng thăng hoa cũng như gặt hái được nhiều thành tích đáng nể.

Với nhiều thành công đến vậy, nữ streamer này còn không ít lần được các tạp chí hàng đầu Thái Lan lựa chọn để làm nhân vật trên trang bìa.

Ngắm trọn vẻ sexy chết người của nữ streamer xinh đẹp nhất Thái Lan, chẳng những quá xinh đẹp mà body còn vô cùng gợi cảm - Ảnh 3.

Không chỉ mặt xinh mà dáng cũng cực chuẩn!

Nhưng vẻ quyến rũ nhất của nữ streamer này có lẽ là trong trang phục bikini đầy gợi cảm. Từ thân hình bốc lửa với vòng 1 căng tràn hay khuôn mặt xinh đẹp đều được phô bày tối đa. Thế nên cô nàng cũng rất chăm đăng tải những hình ảnh đầy mát mẻ khi đi biển của mình.

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh quyến rũ chết người của thiên thần streamer Thái Lan này nhé!

Ngắm trọn vẻ sexy chết người của nữ streamer xinh đẹp nhất Thái Lan, chẳng những quá xinh đẹp mà body còn vô cùng gợi cảm - Ảnh 4.
Ngắm trọn vẻ sexy chết người của nữ streamer xinh đẹp nhất Thái Lan, chẳng những quá xinh đẹp mà body còn vô cùng gợi cảm - Ảnh 5.
Ngắm trọn vẻ sexy chết người của nữ streamer xinh đẹp nhất Thái Lan, chẳng những quá xinh đẹp mà body còn vô cùng gợi cảm - Ảnh 6.
Ngắm trọn vẻ sexy chết người của nữ streamer xinh đẹp nhất Thái Lan, chẳng những quá xinh đẹp mà body còn vô cùng gợi cảm - Ảnh 7.
Ngắm trọn vẻ sexy chết người của nữ streamer xinh đẹp nhất Thái Lan, chẳng những quá xinh đẹp mà body còn vô cùng gợi cảm - Ảnh 8.
Ngắm trọn vẻ sexy chết người của nữ streamer xinh đẹp nhất Thái Lan, chẳng những quá xinh đẹp mà body còn vô cùng gợi cảm - Ảnh 9.
Ngắm trọn vẻ sexy chết người của nữ streamer xinh đẹp nhất Thái Lan, chẳng những quá xinh đẹp mà body còn vô cùng gợi cảm - Ảnh 10.
Ngắm trọn vẻ sexy chết người của nữ streamer xinh đẹp nhất Thái Lan, chẳng những quá xinh đẹp mà body còn vô cùng gợi cảm - Ảnh 11.

Ảnh: Internet